Bản tin video ngày 11-02-22: Giá bán lẻ xăng, dầu trong nước đồng loạt tăng mạnh từ 15h chiều nay | Hoanghungpetro.com.vn

Liên Bộ Công thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh tăng mạnh giá xăng dầu sau hơn 20 ngày không điều chỉnh giá, trong bối cảnh nhiều cửa hàng xăng dầu, đại lý nghỉ bán do thiếu xăng và thua lỗ.

Liên Bộ Công thương – Tài chính vừa công bố điều chỉnh tăng mạnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay 11-2, sau hơn 20 ngày không điều chỉnh giá, trong bối cảnh nhiều cửa hàng xăng dầu, đại lý nghỉ bán do thiếu xăng và thua lỗ.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

6 tháng cuối năm giá xăng dầu sẽ giảm từ 5-10%?

Giá xăng dầu trong nước về cơ bản phụ thuộc vào giá thế giới trong đó chủ yếu là giá xăng dầu tại Singapore, dự báo 6 tháng cuối năm 2017 sẽ có xu hướng giảm từ 5-10% so với mức gi

Không công bố giá xăng RON 95 dù tăng rất mạnh, vì sao lại “thả nổi”?

Chuyên gia Ngô Trí Long cho biết mới đây xăng RON 95 tăng rất mạnh nhưng không được Nhà nước công bố, phải chăng đây là hành động cố tình “thả nổi” mặt hàng xăng này..

Phát hiện xe chở gần 18.000 lít xăng, dầu vi phạm

Chiều ngày 27-2, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phát hiện và tạm giữ một xe ô tô bồn chở xăng dầu có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực vận chuyển và kinh doan..

Ngành hóa dầu tăng trưởng mạnh, lợi nhuận quý 1/2017 của tập đoàn SCG đạt hơn 11.000 tỷ đồng

    Gần đây, SCG đã đầu tư vào một nhà máy xi măng tại miền Trung Việt Nam và một doanh nghiệp bao bì tại Indonesia. Đây là những động thái của SCG nhằm phục vụ nhu cầ..