CEO: Saudi Aramco sẽ tiếp tục tăng cường công suất dầu và khí đốt để đáp ứng nhu cầu

 Giám đốc điều hành Saudi Aramco -Amin Nasser cho biết tập đoàn này đang tăng cường công suất sản xuất dầu và khí đốt để đáp ứng cho sự tăng trưởng nhu cầu trong tương lai.
“Những gì chúng tôi đang làm tại Saudi Aramco là tăng cường công suất sản xuất dầu, chúng tôi là nhà sản xuất dầu đáng tin cậy nhất, chúng tôi có khả năng duy trì công suất tối đa 12 triệu thùng/ngày. Vương quốc có công suất 12.5 triệu thùng/ngày”, Nasser cho biết hôm thứ Ba.
Ông không đề cập đến kế hoạch trước mắt để mở rộng công suất sản xuất dầu của Aramco vượt hơn 12 triệu thùng/ngày hiện nay.
“Chúng tôi đang mở rộng danh mục đầu tư khí, nơi chúng tôi sẽ tăng gấp đôi sản lượng khí của mình trong thập kỷ tới”, ông phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế thế giới ở Davos, Thụy Sĩ.
Nasser cho biết thế giới sẽ cần đầu tư 25 ngàn tỷ USD vào công suất dầu mới trong 25 năm tới để đáp ứng nhu cầu.
“Trong khi chúng tôi đang xây dựng công suất dầu, thì chúng tôi cũng đầu tư vào năng lượng tái tạo”, thêm vào đó Saudi Arabia dự kiến sẽ đầu tư lên tới 500 tỷ USD vào năng lượng tái tạo vào khoảng năm 2023.

Nguồn tin: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phát hiện kho xăng dầu lậu giữa khu dân cư

Cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ với tổng số lượng 185 lít xăng Ron 92; 1.900 lít dầu diezen không rõ nguồn gốc giữa khu dân cư
Lúc 8h30 sáng 9-3, cơ quan CSĐT Công an quận Hải Ch

Giá xăng dầu hôm nay 9/4: Đầu tuần giảm nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 9/4 khởi đầu tuần mới giảm giá nhẹ và đang chờ những tín hiệu mới hơn trên thị trường để quyết định xu hướng.
Giá xăng dầu hôm nay 9/4/2018, tính đến đầu giờ sá..

Sản lượng dầu của Libya phục hồi vượt 1,2 triệu thùng mỗi ngày | Hoanghungpetro.com.vn

Sản lượng dầu của Libya hiện ở mức 1,211 triệu thùng/ngày, theo Tập đoàn Dầu mỏ Quốc gia (NOC) – mức được nhìn thấy trước khi các đợt phong tỏa cảng bắt đầu vào mùa xuân này.
Sản lượng dầu của Libya đã và đang phục hồi kể từ khi lệnh phong tỏa đượ..

2 dự án ngàn tỉ ‘trùm mền’ bỗng hồi sinh trở lại

Hai dự án sản xuất xăng ethanol của tập đoàn Dầu khí (PVN) tại Dung Quất và Bình Phước đã bị “đắp chiếu” khá lâu sau một vài đợt chạy thử thua lỗ đang có hy vọng hồi sin..