Mười năm tiếp theo của thị trường dầu

 

Một năm 2019 đầy biến cố đã kết thúc một thập kỷ hỗn loạn của thị trường dầu mỏ, trong đó giá dầu thô Brent dao động từ mức cao 125 đô la Mỹ/thùng vào năm 2012 xuống mức thấp nhất là 30 đô la Mỹ/thùng vào tháng 1/2016.

Bất ổn địa chính trị, tăng trưởng kinh tế, sản lượng đá phiến của Mỹ tăng vọt và nhiều chính sách khác nhau của OPEC để cố gắng thiết lập xu hướng giá dầu đánh dấu thập kỷ đang sắp kết thúc.

Trong thập kỷ bắt đầu vào năm 2020, các yếu tố chính quyết định giá dầu có thể tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong thập kỷ qua, Andy Critchlow, Trưởng phòng Tin tức, EMEA tại S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Thị trường ngày 16/12: Giá dầu, cao su, vàng, quặng sắt và thép tăng đồng loạt

  Chốt phiên giao dịch ngày 15/12, giá dầu và cao su tiếp đà tăng, vàng, quặng sắt và thép tăng trở lại, trong khi đó cà phê và dầu cọ giảm.
Giá d..

Giá dầu châu Á ngày 14/6 đi xuống

 Giá dầu châu Á ngày 14/6 đi xuống, trước báo cáo về sản lượng dầu của Mỹ và hoạt động lọc dầu tại Trung Quốc.
Giá dầu châu Á ngày 14/6 đi xuống. Ảnh: AP/TTXVN
Tại S

Sản lượng dầu thô của Iraq tăng lên 70.000 thùng mỗi ngày trong tháng 7 | Hoanghungpetro.com.vn

Iraq đã bơm 4.584 triệu thùng/ngày (bpd) dầu thô vào tháng 7, tăng 69.000 thùng/ngày so với tháng 6, dữ liệu từ Tổ chức Tiếp thị Dầu Nhà nước của Iraq (SOMO), Reuters cho biết hôm thứ Tư (10/8).
Theo số liệu thống kê, sản lượng của Iraq cao hơn hạ..

Ổn định giá các loại xăng dầu

Ngày 5/12, Thông tin từ Bộ Công Thương về điều hành giá xăng dầu, các loại xăng khoáng, E5, dầu mazut, dầu hỏa được giữ ổn định như kỳ điều hành trước (20/11 – 5/12), chỉ riêng dầu diezel đi..