Giá dầu sẽ giảm hơn nữa do nguồn cung thừa dần hiện ra

 

Ngành công nghiệp dầu mỏ đứng trước thảm họa vì lo ngại suy thoái kinh tế Mỹ khiến giá dầu thô xuống mức thấp nhất kể từ năm 2002

Các thị trường dầu đang bước vào giai đoạn mất cân bằng cung cầu nghiêm trọng trong quý II năm 2020 với giá dự kiến sẽ giảm 10 đô la một thùng với cả Brent và WTI trong tháng Tư do sự phá hủy nhu cầu nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 và một cuộc chiến giá cả của các nhà sản xuất, các nhà phân tích cho biết hôm Chủ Nhật.

Tình trạng dư cung dầu sâu sắc cùng với nhu cầu bị mất trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu có nguy cơ sớm kiểm tra giới hạn của khả năng tích trữ dầu thô và sản phẩm ngay sau tháng Năm, theo S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Iraq cho hay một số nhà sản xuất OPEC và đồng minh mong muốn cắt giảm dầu đến 2019

Theo Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq, ông Jabbar al-Luaibi, một số nhà sản xuất OPEC và các nước tham gia khác đang cắt giảm sản lượng toàn cầu đã đề xuất mở rộng hạn ngạch sau năm 2018 và đến giữa năm tới..

Chứng khoán, giá vàng lình xình, giá dầu thô tiếp tục tăng

 
Chịu những thông tin tác động trái ngược và đang ở vùng kháng cự mạnh, chứng khoán đã không thể tiếp tục bứt phá trong phiên đầu tuần mới. Trong khi đó, nhận tin..

Không thể do quản lý kém lại bắt gánh thêm thuế bảo vệ môi trường với xăng

Chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long chia sẻ quan điểm về dự thảo điều chỉnh khung thuế bảo vệ môi trường (BVMT) đối với mặt hàng xăng dầu (từ 1.000- 4.000 đồng/lít lên mức 3.000- 8.000 đồng/lít) đang nh..

Giá xăng dầu hôm nay 6/6 tăng mạnh từ đỉnh 4 tháng

Thông tin Ả-rập Xê-út tăng mạnh giá bán dầu và đồng USD giảm tiếp tục tạo động lực thúc đẩy giá xăng dầu đi lên, bất chấp việc Mỹ cho phép chở dầu từ Venezuela đến châu Âu.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 3/6/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New Y..