Bản tin video tối ngày 29-12-21: Giá dầu duy trì đà tăng trong phiên sáng thứ Tư | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu cũng được củng cố khi ba nhà sản xuất dầu tuyên bố tình trạng bất khả kháng trong tháng này đối với một phần sản lượng dầu của họ vì các vấn đề bảo trì và ngừng hoạt động của các mỏ dầu. Các nhà phân tích và công ty cho biết hôm thứ Ba, Nga khó có thể đạt được mục tiêu đưa sản lượng dầu về mức trước đại dịch vào tháng 5 về do thiếu công suất sản xuất dự phòng, nhưng có thể đạt được điều này vào cuối năm nay.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bắc Giang: Cây xăng của Công ty Quỳnh Mai bị phạt 100 triệu đồng

Bán xăng Ron 95 kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, xăng Ron 95 không đủ tiêu chuẩn của Ron 92, một cửa hàng xăng dầu bị phạt 100 triệu. 
Cửa hàng xăng dầu số 5 nằm tại trên địa..

Giá dầu giảm tuần thứ ba liên tiếp

Giá dầu kết tuần giảm thứ ba liên tiếp do lo ngại về sản lượng dầu thô ở Mỹ tăng.  
Ảnh minh họa.
Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 1 kết phiên 15/12 tăng 26 cent, tương đương 0,5%, lên 57,30 US..

Liệu Châu Âu có thể thực sự có khả năng loại bỏ nhiên liệu hóa thạch?

Khi giá khí đốt ở châu Âu bắt đầu tăng vào năm ngoái, đó là do sự mất cân bằng nhanh chóng giữa nhu cầu và nguồn cung năng lượng, trong đó năng lượng tái tạo hoạt động kém hiệu quả vào thời điểm quan trọng. Sự mất cân bằng vẫn còn hiện diện và nguồn ..

Giá năng lượng trên thị trường thế giới ngày 2/4/2018

Giá dầu thế giới bật tăng trong phiên giao dịch đầu tuần mới (sáng nay 2/4/2018 – giờ Việt Nam) được hỗ trợ bởi sự sụt giảm trong hoạt động khoan dầu tại Mỹ, cộng thêm nỗi lo căng thẳng Mỹ – Iran có thể ảnh hưởn..