Bản tin video tối ngày 04-01-22: Giá dầu tăng nhẹ trước thềm cuộc họp OPEC | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng vào sáng thứ Ba trong phiên châu Á, nhưng với mức tăng nhẹ trước cuộc họp của các nhà sản xuất lớn để thảo luận về kế hoạch bổ sung nguồn cung vào tháng 2 năm 2022. Trong khi đó, triển vọng nhu cầu nhiên liệu vẫn lạc quan khi ca nhiễm COVID-19 trên toàn cầu đang tăng nhưng chưa dẫn đến các biện pháp hạn chế được thắt chặt ở các quốc gia tiêu thụ nhiều nhiên liệu nhất.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu tăng nhờ tồn kho Mỹ giảm mạnh

Giá dầu hôm thứ Tư tăng nhẹ sau khi có số liệu cho thấy tồn kho dầu thô Mỹ giảm mạnh hơn dự báo. 
Ảnh minh họa.
Giá dầu thô Mỹ giao tháng 2 tại thị trường New York tăng 53 cent, tương đươn..

Đề xuất tăng kịch khung thuế BVMT xăng dầu: Câu hỏi về sự “nhất trí cao”

Liên quan đến đề nghị tăng kịch trần thuế bảo vệ môi trường (BVMT) với nhiều mặt hàng xăng dầu, Bộ Tài chính cho biết đã nhận được 60 ý kiến tham gia (trong đó 40/60 ý kiến nhất trí ..

Xăng dầu cạnh tranh nửa vời

Dù 30 đầu mối cung ứng xăng dầu cạnh tranh gay gắt nhưng người tiêu dùng lại không được tiếp cận các mức giá khác nhau thì vẫn chưa có thị trường đúng nghĩa
Giám đốc một ch..

Khi tăng thuế bảo vệ môi trường – giá xăng dầu “nhấp nhổm”

    Mặc dù được Chính phủ hỗ trợ về giá để kích cầu đưa xăng E5 vào thị trường trong thời gian qua. Tuy nhiên, xăng E5 đang bị áp mức thuế bảo vệ môi trường khá cao, bằng 95% so v..