Bản tin video sáng ngày 12-01-22: Dầu phiên Mỹ tăng 4% trước khi Mỹ công bố dữ liệu kho dự trữ dầu thô | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu đã tăng 4% trong phiên thứ Ba khi các nhà đầu cơ nắm vị thế mua trong thị trường đặt cược vào nguồn cung thắt chặt, ngay cả khi dữ liệu tồn kho hàng tuần từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ có thể cho thấy một sự gia tăng nữa trong kho dự trữ nhiên liệu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu châu Á đi xuống phiên đầu tuần

Trong phiên giao dịch sáng 18/6, giá dầu châu Á tiếp tục đi xuống trong bối cảnh giới đầu tư dự báo rằng các nước trong và ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) sẽ tăng nguồ..

Saudi Arabia liệu có thể sống sót sau cuộc chiến giá mà nước này đã bắt đầu?

 
Khi thế giới chứng kiến cuộc chiến giá dầu diễn ra giữa Nga, OPEC và đá phiến Mỹ, một cuộc khủng hoảng lớn khác đang xuất hiện ở Trung Đông.
Saudi Arabia đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa hiện hữu khi s..

Lệnh cấm tái bảo hiểm tàu chở dầu thu hẹp các lựa chọn của Nga

Lệnh cấm của EU đối với bảo hiểm hàng hải đối với các tàu chở dầu xuất khẩu của Nga có thể hạn chế các lựa chọn bảo hiểm cho các tàu bên ngoài khối vì nó cũng bao gồm thị trường tái bảo hiểm. Vẫn sẽ có ít lựa chọn hơn nếu, như dự kiến, Vương quốc Anh..

Saudi Aramco có thể tăng giá dầu thô hàng đầu lên mức cao kỷ lục

Một cuộc khảo sát của Bloomberg về kỳ vọng của 5 nhà máy lọc dầu châu Á cho thấy hôm thứ Tư, trong tháng 9, Ả Rập Xê Út có thể tăng giá loại dầu thô hàng đầu của nước này sang châu Á lên mức cao kỷ lục so với các chuẩn dầu.
Saudi Aramco, gã khổng ..