Bản tin video tối ngày 13-01-22: Thế giới có tránh được cuộc khủng hoảng nguồn cung dầu toàn cầu? | Hoanghungpetro.com.vn

 

Giá dầu giảm vào sáng thứ Năm, sau khi tăng mạnh vào hai phiên trước đó, trong bối cảnh không chắc chắn về nhu cầu ngắn hạn khi số ca nhiễm biến thể Omicron gia tăng trên toàn cầu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Một năm “vượt sóng cả” của Lọc hóa dầu Bình Sơn

Năm 2016, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Cty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) được kỳ vọng sẽ vươn lên trở thành “anh cả đỏ” mới của ngành Dầu khí, đóng góp tối đa cho ngân sách quốc gia..

Bản tin video tối ngày 31-12-21: Sự phục hồi nhu cầu mở ra xu hướng giá tích cực | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu giảm vào ngày cuối cùng của năm 2021 nhưng được dự báo sẽ là năm có mức tăng lớn nhất trong 12 năm. Điều này được thúc đẩy bởi sự kết hợp giữa phục hồi kinh tế toàn cầu và hạn chế sản lượng, ngay cả khi số ca nhiễm COVID-19 đạt mức cao kỷ lục..

Các đợt phong tỏa dẫn đến sự sụt giảm nghiêm trọng sản lượng lọc dầu của Trung Quốc

Dữ liệu chính thức do Reuters trích dẫn cho thấy hôm thứ Tư, các đợt phong tỏa nghiêm ngặt ở Thượng Hải kéo theo nhu cầu nhiên liệu trì trệ hồi tháng 5 đã dẫn đến công suất lọc dầu của Trung Quốc giảm mạnh nhất trong ít nhất một thập kỷ qua.
Tháng..

Các bộ trưởng OPEC – trừ Iran – sẽ gặp nhau ở Jeddah, địa chính trị sẽ không thể tránh khỏi

Bóng ma chiến tranh và những rủi ro đối với an ninh nguồn cung dầu toàn cầu sẽ treo lơ lửng trên một ủy ban giám sát quan trọng của OPEC/ngoài OPEC vào cuối tuần này, khi các bộ trư..