Bản tin video tối ngày 07-03-22: Giá dầu vọt lên mốc cao kỷ lục kể từ năm 2008 | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng vọt và cổ phiếu lao dốc trong phiên giao dịch rầm rộ hôm thứ Hai do rủi ro về lệnh cấm của Hoa Kỳ và châu Âu đối với sản phẩm dầu của Nga và sự chậm trễ trong các cuộc đàm phán với Iran đã gây ra một cú sốc lớn đối với thị trường thế giới.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Iraq được Iran cảnh báo trước vụ không kích, thế giới lo giá dầu tăng vọt

Iraq nhận được “một thông điệp chính thức bằng lời nói” từ Iran ngay sau nửa đêm và trước vụ tấn công bằng tên lửa nhằm vào 2 căn cứ quân sự của Mỹ tại Iraq, Thủ tướng Iraq Adil Ab..

Tổng quan thị trường xăng dầu Việt Nam 2016

Thị trường xăng dầu toàn cầu năm 2016 tạm chính thức khép lại. Nhiều chuyên gia dự đoán năm 2017, thị trường xăng dầu tiếp tục xu hướng cung vượt cầu, nhưng sẽ cân bằng hơn, giá cả sẽ ổn định và t..

Bản tin video sáng ngày 02-03-22: Dầu phiên Mỹ đạt mức cao nhất 7,5 năm khi đàm phán Nga-Ucraina thất bại | Hoanghungpetro.com.vn

Thị trường dầu mỏ chốt ở mức cao nhất 7 năm 6 tháng hôm thứ Ba sau khi các cuộc đàm phán ngừng bắn giữa các lực lượng Nga và Ukraine thất bại, và các thương nhân lo ngại rằng các lệnh trừng phạt quốc tế chống lại Moscow sẽ dẫn đến sự ngừng hoạt động ..