Giá dầu về đáy 1 tuần do sản lượng Mỹ tăng

Giá dầu hôm 13/12 về mức thấp nhất trong vòng 1 tuần sau khi số liệu của Chính phủ Mỹ cho thấy sản lượng dầu thô của nước này tiếp tục tăng.  

Ảnh minh họa.

Giá dầu thô Mỹ WTI giao tháng 1 tại thị trường New York giảm 54 cent, tương đương 1%, xuống 56,60 USD/thùng – mức thấp nhất kể từ 6/12.
Giá dầu Brent giao tháng 2 cũng mất 90 cent, tương đương 1,4%, xuống 62,44 USD/thùng tại thị trường London – mức thấp nhất kể từ thứ Năm tuần trước.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) hôm thứ Tư ra báo cáo cho thấy tồn kho dầu thô của nước này giảm 5,1 triệu thùng trong tuần trước, cao hơn nhiều mức dự báo giảm 4 triệu thùng của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Ả Rập Saudi, UAE: Thế giới đang gặp vấn đề nghiêm trọng về công suất dự phòng năng lượng

Đầu tư thấp liên tục vào các nguồn năng lượng truyền thống có nguy cơ khiến thế giới cạn kiệt công suất sản xuất dự phòng cho dầu thô, các sản phẩm tinh chế và khí đốt tự nhiên, Bộ trưởng năng lượng của hai trong số các nhà sản xuất hàng đầu của OPEC..

Tác động của giá dầu đến nền kinh tế và an ninh năng lượng quốc gia

Dầu thô là một mặt hàng chiến lược, được giao dịch hằng ngày trên thị trường tài chính quốc tế với hai nghiệp vụ chủ yếu là giao ngay và giao dịch kỳ hạn. Giá dầu biến động, t

Giá khí đốt tự nhiên leo thang có thể buộc Mỹ phải cắt giảm xuất khẩu sang châu Âu | Hoanghungpetro.com.vn

Giá khí đốt tự nhiên tại Mỹ đạt mức cao nhất trong 14 năm vào tuần này, khi chuẩn Henry Hub tạm thời vượt 10 đô la cho một triệu đơn vị nhiệt Anh (mmbtu). Và nhu cầu sẽ không sớm đi xuống.
Hoa Kỳ đã nổi lên là nhà cung cấp khí đốt tự nhiên lớn nhấ..

Năm 2019: Nhu cầu dầu mỏ toàn cầu giảm

Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) dự báo, nhu cầu về dầu mỏ trên toàn cầu sẽ tăng chậm lại trong năm 2019 trong bối cảnh các nhà sản xuất ngoài OPEC thúc đẩy kế hoạch bơm thêm dầu ra..