Mỹ sẽ mở cửa cho khai thác dầu ở những khu vực được bảo vệ trước đây

Bộ Nội vụ Hoa Kỳ dự kiến sẽ thay thế kế hoạch quản lý cho thuê và khai thác dầu khí 5 năm của chính quyền thời Tổng thống Obama ở những vùng biển quan trọng bằng quyền lực pháp lý của chính phủ liên bang.

Kế hoạch mới sẽ mở cửa vùng biển ở Bắc Cực, Đại Tây Dương, và Thái Bình Dương để mở rộng sản xuất trong nước bất chấp nhiều phản đối của các nhà môi trường, lãnh đạo nhà nước và tập thể doanh nghiệp vùng duyên hải.

Bộ trưởng Nội vụ Ryan Zinke dự kiến sẽ ​​thông báo kế hoạch mới này vào chiều thứ Năm, theo một thông cáo báo chí thuộc bộ, sau chín tháng khi Tổng thống Trump ban hành quyết định hành pháp về việc ưu tiên “thăm dò và khai thác năng lượng để duy trì vị trí của quốc gia như là một nước đi đầu về năng lượng toàn cầu và bồi đắp cho an ninh năng lượng cũng như khôi phục lợi ích cho người dân Mỹ”.

Frank Knapp thuộc Phòng Thương mại Doanh nghiệp nhỏ Nam Carolina cho biết động thái mới của Bộ Nội vụ đã thiên vị cho lợi ích của lĩnh vực dầu khí so với ngành du lịch.

Bộ Nội vụ cũng đang cố gắng để tiến hành xin giấy phép khoan tại Khu bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Alaska, trước sự tức giận của các nhà môi trường. Vincent DeVito, cố vấn năng lượng cho Bộ trưởng Nội vụ, nói với S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung sẽ gây thiệt hại cho các công ty khai thác dầu đá phiến

Tổng thống Trump đã trở lại với chiến dịch có tên gọi là Thuế quan, với tuyên bố ông đang xem xét việc áp mức thuế 10% cho hàng hóa Trung Quốc trị giá 200 tỷ USD. Tuy nhi

TT dầu TG ngày 3/1: Giá dầu gần mức cao kể từ giữa năm 2015, có thể tăng tiếp

Giá dầu ổn định trong ngày hôm nay 3/1, không xa mức cao nhất kể từ giữa năm 2015 đã đạt được trong phiên trước, do nhu cầu mạnh và những nỗ lực hạn chế sản lượng siết chặt thị trường của OPEC và N..

Kinh doanh xăng ‘dỏm’, 5 doanh nghiệp bị xử phạt

Ngày 3.2, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 doanh nghiệp xăng dầu. 
5 doanh nghiệp xăng dầu tư nhân gồm Đức Hạnh, Lê Khải, Phúc Đứ..

IEA dự đoán lĩnh vực dầu mỏ của Mỹ sẽ đối mặt những hạn chế trong ngắn hạn

Cơ quan Năng lượng Quốc tế IEA cho biết, thuế thép và tốc độ sản xuất dầu của Mỹ đang tăng tốc có thể đóng vai trò hạn chế xu hướng tăng trong ngắn hạn.
Mỹ đang trên đà trở thành nhà sản ..