Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ cắt giảm giàn khoan tuần đầu tiên trong ba tuần

 

Trong tuần trước (tính tới 5/1) các công ty năng lượng Mỹ đã cắt giảm số giàn khoan lần đầu tiên trong 3 tuần mặc dù giá dầu gần mức cao nhất kể từ mùa xuân năm 2015.

Công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes cho biết các nhà khoan dầu đã cắt giảm 5 giàn khoan trong tuần tính tới 5/1, đưa tổng số giàn khoan xuống 742 giàn. Trong hai tuần trước đó các nhà khoan dầu không bổ sung hay cắt giảm bất kỳ giàn khoan nào.

Số giàn khoan của Mỹ, một chỉ số ban đầu cho sản lượng tương lai, cao hơn nhiều so với một năm trước khi chỉ có 529 giàn hoạt động. Các công ty năng lượng tăng cường kế hoạch chi tiêu trong năm 2017 do giá dầu bắt đầu phục hồi.

Sự gia tăng hoạt động khoan dầu của Mỹ đã kéo dài 14 tháng trước khi ngừng trệ trong nửa cuối năm ngoái, do một số nhà sản xuất cắt giảm kế hoạch chi tiêu của họ trong năm 2017 sau khi giá trở lại yếu trong mùa hè.

Trong năm 2017, giá dầu WTI kỳ hạn của Mỹ đạt trung bình 50,85 USD/thùng, dễ dàng vượt mức trung bình 43,47 USD/thùng năm ngoái. Trong tuần qua giá dầu đã vượt 62 USD/thùng, mức cao nhất kể từ tháng 5/2015.

Với dự đoán giá trong năm 2018 cao hơn so với năm 2017, công ty dịch vụ tài chính Mỹ Cowen

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Moody’s: Giá dầu sẽ duy trì trong phạm vi 40-60 cho nă, 2018, bất cháp cắt giảm của OPEC

Moody’s, cơ quan xếp hạng tín dụng của Mỹ, đã đưa ra báo cáo dự báo thị trường dầu mỏ mới nhất, có tiêu đề ‘Báo cáo xu hướng tín dụng năm 2018 cho ngành dầu khí to

Các lệnh trừng phạt của Mỹ có thể là đòn chí mạng đối với ngành dầu mỏ Venezuela | Hoanghungpetro.com.vn

Theo Reuters, Nhà Trắng đang xem xét việc áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với một công ty cung cấp dịch vụ dầu mỏ của Venezuela trong khi cũng đang hạn chế bảo hiểm đối với các chuyến dầu từ quốc g..

Tăng cường quản lý kinh doanh, xuất nhập khẩu xăng dầu

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có ý kiến chỉ đạo về việc triển khai thực hiện các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu xăng dầu. 
Ảnh minh họa
Phó Thủ t..

Xăng nơi nào đắt nhất, nơi nào rẻ nhất thế giới?

Việc hạn chế dùng xăng sẽ ảnh hưởng tới túi tiền của bạn, tuy mức độ ảnh hưởng ít nhiều đến đâu còn phụ thuộc vào việc bạn sống ở nơi nào trên thế giới. 
Cả xăng và diesel đều l