Giá dầu châu Á ổn định do số lượng giàn khoan của Mỹ giảm

Trong phiên giao dịch chiều ngày 8/1, giá dầu giao dịch tại châu Á ổn định do số lượng giàn khoan của Mỹ giảm nhẹ trong tuần trước. 

Giá dầu châu Á ổn định do số lượng giàn khoan của Mỹ giảm. Ảnh: Reuters

Tại thị trường Singapore, vào chiều 8/1 giá dầu WTI của Mỹ tăng 6 xu Mỹ lên 61,50 USD/thùng, giá dầu Brent cũng ghi thêm 4 xu Mỹ lên 67,66 USD/thùng.

Theo số liệu của công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes, số lượng giàn khoan hoạt động tại Mỹ đã giảm 5 giàn trong tuần kết thúc vào ngày 5/1 xuống còn 742 giàn.

Chuyên gia Stephen Innes, người đứng đầu trung tâm giao dịch Asia/Pacific thuộc công ty môi giới Oanda, Singapore cho rằng cuộc khủng hoảng ở Trung Đông vẫn sẽ là trọng tâm thu hút sự quan tâm của các thị trường dầu mỏ mà theo cảnh báo của ông có thể là nhân tố tiềm ẩn đẩy giá dầu tăng cao.

Nguồn tin: bnews.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 5/1: Dầu thô Brent vượt 80 USD/thùng sau quyết định của OPEC

Trên thị trường thế giới, giá dầu thô biến động trái chiều trong phiên giao dịch sáng nay, với dầu thô Brent neo trên 80 USD/thùng sau khi OPEC thống nhất duy trì kế hoạch tăng sản lượng trong tháng 2.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay
Giá dầu..

Lập trường mềm mỏng hơn của Trump đối với Iran có thể khiến giá dầu đi xuống

 
Trump đang cân nhắc việc nới lỏng các lệnh trừng phạt đối với Iran như một cách để tăng khả năng gặp mặt trực tiếp với Tổng thống Iran Hassan Rouhani.
Giá dầu giảm nhanh trong ngày thứ Ba sau khi Tổng thống ..

Hóa dầu: Tương lai của tăng trưởng nhu cầu dầu

Các dự báo dự đoán đỉnh của nhu cầu dầu thường tập trung vào tốc độ mà thế giới sử dụng xe điện. Tốc độ lan truyền các động cơ điện EV trên toàn cầu càng nhanh, thì tiêu thụ đ..

Những diễn biến mới nhất trên thị trường năng lượng thế giới

Trong phiên giao dịch ngày 18/12, trong khi dầu Brent tăng giá do vỡ đường ống dẫn dầu, thì giá dầu thô ngọt nhẹ Mỹ giảm nhẹ xuất phát từ tâm lý lo ngại về xu hướng tăng sản lượng khai th