Giá dầu tăng cao cảnh báo mức tăng trưởng nóng

Hiện tại giá dầu tại thị trường châu Á và Mỹ đều đang ở mức cao nhất kể từ năm 2014 

Giá dầu ngọt nhẹ Mỹ (WTI) chạm mức 63,59 USD/thùng, còn dầu Brent Biển Bắc là 69,15 USD/thùng. Các chuyên gia phân tích của Citigroup dự báo giá dầu năm nay có thể đạt mức bình quân 80 USD/thùng.

Các yếu tố chủ đạo chi phối thị trường dầu trong phiên vẫn là việc Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) và Nga cùng các nước sản xuất dầu khác gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng khai thác dầu đến hết năm 2018 và dự trữ “vàng đen” giảm.

Nguồn tin: vtv.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

PVN đã khai thác được 11 triệu tấn dầu, thu về gần 205.000 tỷ đồng tính từ đầu năm

5 tháng đầu năm 2017, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã hoàn thành vượt mức so với kế hoạch các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, trong đó, sản lượng khai thác quy dầu đạt 11 triệu tấn..

Càng bán càng lỗ, doanh nghiệp xăng dầu gặp khó

Doanh nghiệp xăng dầu lại than “chán không muốn bán” Nguồn cung xăng dầu toàn thị trường không thiếu song không ít doanh nghiệp bán lẻ, phân phối phải vật lộn với bài toán nguồn […]

Bản tin video sáng ngày 11-03-22: Dầu phiên Mỹ giảm sau khi Putin nói sẽ vẫn bán dầu cho các quốc gia không thân thiện| Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu giảm ngày thứ hai liên tiếp sau khi Tổng thống Nga Vladimir cho biết Nga sẽ tôn trọng việc bán năng lượng cho tất cả các khách hàng, kể cả những nước đã trừng phạt Moscow vì cuộc chiến chống Ukraine.
 ..

Địa chính trị thay thế vai trò OPEC như là động lực lớn nhất của giá dầu

Kể từ khi Saudi Arabia và Nga đưa ra thỏa thuận lịch sử vào năm 2016, việc cắt giảm sản xuất của OPEC đã là động lực chính của thị trường dầu mỏ. Nhưng điều này không còn nữa.
Dầu thô West..