Thị trường dầu đang thắt chặt, Platts cho biết | Hoanghungpetro.com.vn

Các thị trường dầu mỏ đang thắt chặt do nhu cầu tiêu thụ mạnh mẽ, căng thẳng về địa cũng như thỏa thuận cắt giảm sản lượng của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu lửa (OPEC), một giám đốc điều hành hàng đầu của Platts nói với Gulf News.

“Căng thẳng Saudi Arabia, Iran và sự không chắc chắn xung quanh thỏa thuận hạt nhân Iran đã thêm vào khoảng 5 USD vào cuối năm ngoái. Và cũng như Venezuela đang gặp phải một vài vấn đề quan trọng từ đầu tư vốn tạo ra một tác động đến việc sản xuất mạnh mẽ kể từ năm 1989,” ông Chris Midgley, người đứng đầu bộ phận phân tích tại S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bản tin video sáng ngày 09-03-22: Dầu phiên Mỹ tăng khi Biden cấm vận dầu Nga; Putin thề sẽ trả đũa | Hoanghungpetro.com.vn

Tổng thống Joe Biden, với sự ủng hộ hiếm hoi từ các đảng viên Cộng hòa đối thủ trong Quốc hội và các nhà khoan dầu của Hoa Kỳ, đã công bố lệnh cấm đơn phương của Mỹ đối với dầu và các sản phẩm năng lượng khác của Nga. Trong khi đó, người đồng cấp ở M..

Thượng viện Hoa Kỳ thông qua Dự luật chống độc quyền NOPEC

Reuters đưa tin, Ủy ban Tư pháp Thượng viện Hoa Kỳ đã thông qua đạo luật Không Sản xuất và Xuất khẩu Dầu mỏ (NOPEC), mở đường cho một vụ kiện chống lại OPEC vì hành vi chống độc quyền và thao túng thị trường – nếu tổng thống ký thành luật.
Cuộc bỏ..

Tập đoàn xăng dầu Việt Nam báo lãi hơn 4.700 tỷ đồng trong năm 2017

Các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh năm 2017 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) ​đều tăng so với kế hoạch đề ra.
Tăng doanh thu nhờ đẩy mạnh tiêu thụ
Thông tin tại buổi họp thông báo kết quả sản..

Malaysia đồng ý cắt giảm sản lượng dầu mỏ cho đến năm 2018 để giúp ổn định giá dầu

Malaysia sẽ gia hạn cắt giảm sản lượng dầu mỏ cho đến hết năm 2018, phù hợp với cam kết của họ để giảm nguồn cung toàn cầu như một phần của thỏa thuận giữa OPEC và các nhà sản xuất dầu mỏ toàn cầu khác..