Sự thành công của OPEC có thể là sự tự hủy hoại, vì thị trường dầu mỏ có thể quá thắt chặt | Hoanghungpetro.com.vn

Các bộ trưởng dầu mỏ của OPEC đã phải hứng chịu mọi tin đồn rằng họ sẽ sớm từ bỏ hạn chế sản xuất, cho rằng mặc dù giá dầu tăng cao trong những tuần gần đây, nhưng mức tồn kho toàn cầu vẫn còn quá dồi dào – khoảng 100 triệu thùng – và sẽ xem xét ý tưởng này.

Nhưng liệu các bộ trưởng có bảo vệ quan điểm thái quá? Một số nhà phân tích nói rằng họ tin rằng tồn kho đang ít hơn rất nhiều so với mức OPEC đã tuyên bố.

S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Hãy còn năm tươi sáng nhất cho đá phiến Mỹ

Các công ty đá phiến của Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng sản lượng trong năm nay, và giá dầu cao hơn có thể dẫn đến ngành công nghiệp này có lợi nhuận lần đầu tiên.
Trong nhiều năm, lời ..

Petrolimex giảm giá Dầu Diezen trên toàn bộ hệ thống từ ngày 01/6

Từ ngày 01/6/2017 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) triển khai chương trình “Ngày Vàng Petrolimex, giảm giá Điêzen đến 500 đồng/lít”. 
Bên cạnh đó, nếu kh

Ba lý do khiến giá dầu tăng trở lại

 
Giá dầu đã đi một chặng đường dài kể từ khi lún sâu vào lãnh thổ âm cách đây một tháng. Người ta có thể lập luận rằng giá của West Texas Intermediate (WTI..

Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ bổ sung số giàn khoan tuần thứ 3 liên tiếp

 
Các công ty năng lượng Mỹ đã bổ sung một số giàn khoan dầu trong 3 tuần liên tiếp, do các công ty năng lượng thông qua kế hoạch chi tiêu thêm trong khoan dầu năm nay khi gi