Giá dầu sẽ duy tri trong phạm vi 55-70 | Hoanghungpetro.com.vn

Saxo Bank dự đoán giá dầu sẽ duy trì ở mức 55-70 USD một thùng, và phạm vi giá này sẽ không hỗ trợ cho các nền kinh tế khu vực.

“Một đồng đô la suy yếu hơn do những lo ngại gia tăng về triển vọng kinh tế Mỹ không phải là một nền tảng vững chắc để từ đó có thể thiết lập sự hồi phục giá. Trên cơ sở đó, chúng tôi dự đoán thị trường sẽ duy trì trong một phạm vi hẹp nhất định trong thời gian tới,” theo chiến lực gia hàng hóa Ole Hansen.

Triển vọng cung và cầu toàn cầu cho thấy xu hướng tăng cung ngoài Opec và nhu cầu tiếp tục ổn định. Hansen cho biết việc tăng nguồn cung ngoài Opec mang đến những nguy cơ và có khả năng thách thức sự thống nhất trong nội bộ nhóm Opec , điều này cũng có thể ảnh hưởng đến giá dầu trong tương lai.

WTI giảm 65 cent xuống còn  60,99 USD/thùng trong khi Brent giảm 90 cent còn 63,83 USD/thùng trong phiên thứ Năm.

Nguồn: xangdau.net/Gulf News

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

‘Quay lại dùng xăng A92 là bất hợp lý và hơi vội vàng’

Chuyên gia vận tải Bùi Danh Liên không đồng tình với đề xuất sử dụng trở lại xăng A92. Trong khi đó, đại diện Bộ Công Thương cho biết đến nay vẫn chưa nhận được văn bản đề xuất của doanh nghiệp.
Li

Giá xăng dầu: “Bất ổn” vì quỹ bình ổn?

Việc chi sử dụng quỹ bình ổn giá xăng dầu vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của giới chuyên gia trong vài năm trở lại đây. Ngay một báo cáo của Kiểm toán Nhà nước tuần qua ..

Trong quý I/2018 công bố giá cơ sở xăng dầu

Chiều tối 11/1, PTTg Vương Đình Huệ, Trưởng Ban chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp liên Bộ Công Thương – Tài chính cho ý kiến về việc quản lý, điều hành giá xăng dầ..

Hàng hóa TG sáng 16/8: Giá tiếp tục giảm do USD tăng

  Phiên giao dịch 15/8 (kết thúc vào rạng sáng 16/8), chỉ số USD – thước đo sức mạnh của đồng bạc xanh so với sáu đồng tiền chủ chốt – đã tăng 0,47% lên 93,849 vào cuối phi