Baker Hughes: Các nhà khoan dầu cắt giảm số giàn khoan lần đầu tiên trong 7 tuần

Các công ty năng lượng Mỹ trong tuần trước đã cắt giảm số giàn khoan dầu lần đầu tiên trong 7 tuần khi giá dầu thô gần mức cao nhất 3 năm. 

ảnh minh họa

Theo công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes các nhà khoan dầu đã cắt giảm 4 giàn khoan trong tuần trước, đưa tổng số giàn khoan xuống 796 giàn.

Giá dầu thô kỳ hạn của Mỹ giao dịch quanh 62 USD/thùng trong tuần trước, gần mức cuối tháng 1, khi giá tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 12/2014, so với trung bình 50,85 USD/thùng trong năm 2017 và 43,47 USD/thùng trong năm 2016.

Với dự đoán giá dầu tăng trong năm 2018 so với năm 2017, công ty dịch vụ tài chính Mỹ Cowen

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Cái “bắt tay” của hai “ông lớn” trên thị trường xăng dầu

Chiều ngày 10/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tiến hành ký thỏa thuận hợp tác về việc tăng cường ti

Giá xăng sẽ tăng trở lại từ 1/4?

Sau lần giảm trong kỳ điều hành ngày 21/3, giá xăng được dự báo lại sắp tăng trở lại vào ngày 1/4 tới.
Kết thúc giao dịch tuần vừa qua, giá dầu Brent được giao dịch lên mức 120,7 USD/thùng và WTI lên 113,9 USD/thùng. Tính cả tuần, dầu Br..

Kuwait đầu tư hơn 500 tỷ USD vào các dự án dầu mỏ | Hoanghungpetro.com.vn

Ngày 31/1, Giám đốc điều hành Tập đoàn dầu mỏ Kuwait Petroleum Corp (KPC) của Kuwait, ông Nezar al-Adasani cho biết, nước này có kế hoạch chi hơn 500 tỷ USD để thúc đẩy hoạt động sản xuất dầu mỏ ..

Các nhà máy lọc dầu Châu Âu tăng cường mua dầu thô của Nga

Dữ liệu theo dõi tàu chở dầu do Bloomberg tổng hợp cho thấy các nhà máy lọc dầu của châu Âu đã tiếp nhận một lượng dầu thô ngày càng tăng vào tuần trước.
Theo đó, các nhà máy lọc dầu châu Âu đã tiêu thụ 1,84 triệu thùng dầu thô mỗi ngày của Nga và..