Với giá dầu cao hơn duy trì, nhưng các nhà sản xuất tiếp tục thắt lưng buộc bụng

Mùa báo cáo thu nhập của quý tư phần lớn đã đưa ra nhiều vấn đề trong lĩnh vực dầu mỏ. Nhưng chủ đề lớn nhất thực sự là một tình huống tiến thoái lưỡng nan duy nhất: các nhà khai thác E

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Dầu ngọt nặng đang hướng tới một cuộc khủng hoảng nguồn cung

‘IMO 2020’ sẽ đánh dấu khởi đầu cho sự thay đổi lớn đối với thị trường xăng dầu toàn cầu. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2020, Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) – cơ quan quản lý thị trường vận tải toàn cầ..

OPEC cần ‘xem lại’ nguồn cung dựa trên sự tăng vọt của đá phiến, theo giám đốc IEA

OPEC và các quốc gia dầu mỏ khác cần phải “xem lại” các kế hoạch sản xuất của họ do một làn sóng dầu đá phiến mới của Mỹ, giám đốc Cơ quan Năng lượng Quốc tế IEA cho biết.
Cảnh báo đưa r..

Các nhà phân tích dự đoán nhu cầu dầu đạt đỉnh vào năm 2030 | Hoanghungpetro.com.vn

Một nghiên cứu mới từ các nhà phân tích của Bank of America (BofA) Merrill Lynch dự đoán nhu cầu dầu thô toàn cầu sẽ đạt đỉnh vào năm 2030 do việc bắt đầu sử dụng xe điện sẽ diễn ra rất nhan..

Anh và EU loại dầu của Nga ra khỏi thị trường bảo hiểm hàng hải

Anh và Liên minh châu Âu đã đồng ý cùng nhau ngăn chặn quyền tiếp cận bảo hiểm cho dầu của Nga, tờ Financial Times đưa tin, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng xuất khẩu dầu thô của Nga.
Điều này có thể sẽ góp phần đáng kể vào sự hỗn l..