Hedging dầu tăng ám chỉ sự bùng nổ sản xuất ở Permian

Nghiệp vụ hedge giá dầu đã trở nên phổ biến trong số các công ty khai thác đá phiến Mỹ, những người đã sử dụng thủ thuật tài chính để khóa giá cao hơn cho dầu thô của họ khi giá tăng cao hơn.

Giá của một nửa sản lượng đá phiến trong năm nay đã được chốt trong việc sử dụng hợp đồng tương lai. Sau quý thứ tư, các công ty dầu mỏ của Mỹ đã tăng lượng hợp đồng hedge giá lên 48%, so với chỉ 30% sau quý thứ ba, theo một thông báo của Goldman Sachs.

Giá được bảo hộ cho sản xuất trong tương lai giúp dễ dàng hơn trong việc khoan để tăng sản lượng và giảm chi tiêu, thu hút các nhà đầu tư vào ngành dầu khí.

Làn sóng hedging đã xuất hiện trong số liệu giao dịch trao đổi loại dầu WTI. Theo Reuters, số lượng hợp đồng mở vẫn chưa được thanh toán đã tăng gần một phần tư kể từ tháng 6. “Lý do là vì các nhà sản xuất tại Mỹ cũng như các quỹ đang rất lạc quan. Các nhà sản xuất đá phiến sẽ sử dụng WTI như một công cụ phòng ngừa rủi ro chứ không phải Brent “, Oystein Berentsen, giám đốc điều hành của Strong Petroleum tại Singapore nói với Reuters trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 10.

Thêm vào đó, số lượng giàn khoan tiếp tục tăng ở Permian, nơi mà hầu hết các hoạt động đá phiến là những ngày này. Việc hedge mới có thể cho phép các nhà sản xuất Permian tiếp tục nỗ lực khoan của họ, điều này cho thấy sản lượng nhiều hơn có thể được đưa ra thị trường trong những tháng tới.

Theo cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sản lượng đá phiến tại 7 mỏ dầu và khí lớn của Mỹ sẽ tăng 131.000 thùng/ngày trong tháng 4 và đạt 6.954 triệu thùng/ngày. Lưu vực Permian, ở New Mexico và Texas, sẽ chứng kiến sự gia tăng lớn nhất, theo dữ liệu cho thấy.

Nguồn tin: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Kết quả kinh doanh giúp chứng khoán đảo chiều, giá vàng giảm trở lại

Kết quả kinh doanh giúp chứng khoán đảo chiều, giá vàng giảm trở lại
 Kết quả kinh doanh của các tập đoàn công nghiệp lớn giúp phố Wall lấy lại sắc xanh, đặc biệt là Dow Jones, c..

Lạm phát nhấp nhổm theo xăng dầu

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 5/2018 đã tăng 0,55% so với tháng trước, là tháng 5 có CPI tăng cao nhất trong 6 năm trở lại đây. Trong đó nhóm giao thông c

Bản tin video ngày 05-05-22: Dầu chốt phiên tăng 5 đô la một thùng khi EU đề xuất cấm dầu của Nga | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn tăng mạnh trong phiên thứ Tư sau khi Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen đề xuất các biện pháp trừng phạt mới chống lại Nga, nhằm vào các ngân hàng và ngành công nghiệp dầu mỏ của Moscow…

Ngành dầu khí tăng trưởng dương sau 4 tháng âm liên tiếp, cổ phiếu hàng loạt doanh nghiệp dầu khí “dậy sóng”

 
Chỉ số công nghiệp khai thác dầu thô và khí đốt tự nhiên tháng 7 bất ngờ đạt tăng trưởng dương 0,3% nhờ khai thác khí thiên nhiên quay đầu tăng mạnh 18,9% trong khi kha..