Xuất khẩu của OPEC đến Mỹ đang giảm dần

Các nhà máy lọc dầu đang thu mua ít dầu thô được sản xuất bởi OPEC hơn bao giờ hết trong khi các thành viên của nhóm này tiếp tục cắt giảm sản lượng.

Nhập khẩu dầu thô hàng tuần của 7 nước thành viên OPEC giảm 14% xuống còn 1,86 triệu thùng/ngày trong tuần trước, mức thấp nhất kể từ khi Cơ quan Thông tin Năng lượng EIA bắt đầu thu thập dữ liệu hàng tuần trong năm 2010. So với số liệu hàng tháng, đây là mức thấp nhất kể từ năm 1987. Sự suy giảm này diễn ra khi OPEC và các nước đồng minh đã có những bước tiến quan trọng trong việc cắt giảm nguồn cung toàn cầu. Nhóm đã cho thấy sự tuân thủ kỷ lục với các mục tiêu cắt giảm trong tháng 2.

Nhìn chung, nhập khẩu dầu thô của Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng trong tuần kết thúc vào ngày 16 tháng 3, theo EIA. Sụt giảm lớn nhất là từ Ecuador, với mức xuất khẩu đến Mỹ giảm 86% và Kuwait, giảm 58% so với tuần trước đó.

Nguồn: xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Cựu Bộ trưởng Năng lượng Algeria: OPEC sẽ không để giá dầu lao dốc

OPEC sẽ không để cho giá dầu sụp đổ thêm lần nữa như chúng ta đã chứng kiến vào mùa xuân năm 2020, Abdelmadjid Attar, cựu Bộ trưởng Năng lượng Algeria, người đã tham gia nhiều cuộc họp cấp bộ trưởng của liên minh này trong những năm gần đây, phát bi..

Việt Nam nhập khẩu nhiều nhất từ ASEAN là xăng dầu

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, Việt Nam chủ yếu nhập khẩu 05 nhóm mặt hàng chủ yếu từ thị trường các nước ASEAN, trong đó chiếm tỷ trọng cao nhất là mặt hàng xăng dầu các loại. 
Việ..

Nóng: Giá xăng dầu lần đầu điều hành khác biệt vào đêm 31/3

Việc điều hành giá sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 19h00-23h00 ngày 31/3/2022 và áp dụng giá mới từ 0h00 ngày 1/4.
Thông tin tới Báo Giao thông, các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu cho biết, họ nhận được thông báo từ phía Bộ Công thươ..

Xăng lại tăng giá hơn 400 đồng/lít

Giá các loại xăng tăng thêm hơn 400 đồng mỗi lít, trong khi mức tăng với các loại dầu là hơn 600 đồng/lít (kg).
Từ 15 hôm nay (21-1), giá xăng dầu bán lẻ trong nước tiếp tục tăng.
Ở kỳ điều hành này, Liên Bộ Công Thương- Tài chính quyết định kh..