EIA: Sản lượng dầu đá phiến của Mỹ tăng 125.000 thùng/ngày trong tháng 5

 

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết sản lượng dầu đá phiến của Mỹ được dự kiến tăng trong tháng 5, tháng tăng thứ 4 liên tiếp, do sản lượng kỷ lục tại lưu vực Permian ở Tây Texas và New Mexico.

Tổng sản lượng dầu có thể tăng 120.000 thùng/ngày lên 7 triệu thùng/ngày. Sản lượng tại lưu vực Permian dự kiến tăng 73.000 thùng/ngày lên 3,2 triệu thùng/ngày, cao nhất theo hồ sơ từ năm 2007. Sản lượng tăng thêm tại đó dẫn tới tắc nghẽn do các đường ống vận chuyển dầu thô được đổ đầy nhanh hơn dự kiến.

Sản lượng tại Bakken được dự kiến tăng 15.000 thùng/ngày lên 1,2 triệu thùng/ngày, cao nhất kể từ tháng 7/2015. Tại các mỏ dầu đá phiến Eagle Ford, sản lượng có thể tăng 24.000 thùng/ngày lên 1,3 triệu thùng/ngày, cao nhất kể từ tháng 5/2016.

Trong khi đó, sản lượng khí tự nhiên tại Mỹ được dự báo tăng lên kỷ lục 66,9 tỷ feet khối mỗi ngày (bcfd) trong tháng 5, cao nhất trong lịch sử, tăng hơn 1 bcfd so với dự báo hồi tháng 4.

Sản lượng tại khu vực Appalachia, khu vực khí đốt đá phiến lớn nhất có thể tăng gần 0,4 bcfd lên mức cao kỷ lục 27,7 bcfd trong tháng 5.

Nguồn tin: vinanet.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Đàm phán thương mại Mỹ-Trung thất bại có đẩy giá dầu xuống 30 USD

Hoa Kỳ và Trung Quốc dường như đang đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán thương mại trước cuộc họp G20, nhưng nếu họ thất bại, sự sụp đổ của thị trường dầu mỏ có thể là đáng kể.
Nếu Hoa Kỳ v

Vẫn còn cây xăng ‘cửa đóng then cài’ vì đứt nguồn cung

Từ 11-2 đến 15-2, Đoàn kiểm tra Sở Công Thương đã kiểm tra tám cửa hàng kinh doanh xăng dầu và một thương nhân phân phối.
Sở Công Thương TP.HCM vừa cho biết, từ ngày 11-2 đến 15-2 Đoàn kiểm tra Sở Công Thương đã kiểm tra tám cửa hàng kin..

‘Cuộc chiến’ mới của xăng dầu

Dù giá bán lẻ xăng dầu vẫn chịu sự điều hành chi phối của cơ quan nhà nước nhưng sự đặt chân của doanh nghiệp Nhật Bản với các cây xăng bán lẻ mang tên Q8 tại khu công nghiệp Th..

Toàn tỉnh có 69 cột xăng dầu không được cấp phép

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có các doanh nghiệp và hộ kinh doanh tham gia hoạt động kinh doanh xăng dầu với nhiều cấp loại.
Ảnh minh họa
Các cửa hàng bán lẻ là đại lý, nhượng ..