Tồn kho dầu thô Trung Quốc giảm 2,4%

Các kho dự trữ dầu thô thương mại của Trung Quốc giảm 2,39% vào cuối tháng 3, so với mức tháng 2, trong khi các kho dự trữ sản phẩm dầu tinh chế giảm 0,55%.

Sự sụt giảm này là kết quả của việc tăng mức xử lý, bất chấp mức tăng trong nhập khẩu và sản lượng khai thác, theo dữ liệu do Tân Hoa Xã biên soạn.

Các kho dự trữ xăng tăng trong giai đoạn này do nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu giảm sau lễ hội mùa xuân. Trong tháng 3, xuất khẩu xăng của Trung Quốc đã tăng vọt 104,5% so với tháng trước đó.

Nhu cầu về dầu diesel tăng lên nhờ vào hoạt động xây dựng tăng tốc sau khi mùa đông kết thúc. Trong giai đoạn này, xuất khẩu dầu diesel tăng 150,7%.

Số liệu từ Cục Thống kê Quốc gia cho thấy sản lượng dầu thô của Trung Quốc đạt 190 triệu tấn trong năm 2017, giảm 4% so với một năm trước đó.

Nguồn: xangdau.net/Tân Hoa Xã

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Làm thế nào Na Uy có thể vừa mở rộng ngành dầu mỏ vừa giảm phát thải? | Hoanghungpetro.com.vn

Na Uy giàu dầu mỏ từ lâu đã báo trước cuộc cách mạng xanh lớn của mình, bơm tiền vào để nước này hoạt động bằng năng lượng tái tạo. Nhưng điều này không có nghĩa là Na Uy sẽ từ bỏ tiềm năng dầu mỏ của mình, với một số dự án nhiên liệu hóa thạch mới đ..

Tại sao Aramco không giống như các tập đoàn dầu lớn khác? | Hoanghungpetro.com.vn

Công ty dầu mỏ lớn nhất thế giới tính theo sản lượng và vốn hóa thị trường, Saudi Aramco, trong tuần này đã cùng nhiều công ty dầu mỏ quốc tế báo cáo lợi nhuận quý II kỷ lục trong bối cảnh giá dầu và khí đốt tăng vọt. Tuy nhiên, sự tương đồng giữa gã..

Nhóm dầu khí bị bán tháo, Vn-Index mất 17 điểm

 Chịu áp lực bán cao, nhiều cổ phiếu nhóm dầu khí giảm mạnh kéo Vn-Index tuột mất hơn 17 điểm.
Nhà đầu tư đang đều chờ đợi diễn biến trong phiên tiếp theo, phiên mà lượng hàn..

Bắt quả tang 2 công ty pha chế hàng triệu lít xăng A92 giả

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Quản lý kinh tế và Chức vụ (PC46) – Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ bắt quả tang 2 doanh nghiệp (DN) có hành vi làm..