Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ tăng số giàn khoan trong 5 tuần liên tiếp

Các công ty năng lượng Mỹ đã bổ sung số giàn khoan tuần thứ 5 liên tiếp do họ theo kế hoạch tăng chi tiêu cho việc khoan dầu trong năm nay, khi giá dầu tăng đang thúc đẩy lợi nhuận và đẩy sản lượng trên toàn quốc đạt mức cao kỷ lục.

Theo công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes, các nhà khoan dầu đã bổ sung 9 giàn khoan trong tuần tính tới ngày 4/5, đưa tổng số giàn khoan lên 834, mức cao nhất kể từ tháng 3/2015.

Hơn một nửa tổng số giàn khoan dầu nằm ở lưu vực Permian, tây Texas và đông New Mexico. Trong tuần qua ở đây tăng 6 giàn lên 458 giàn, cao nhất kể từ tháng 1/2015.

Chính phủ Mỹ dự kiến sản lượng dầu mỏ tại Permian tăng lên mức cao kỷ lục gần 3,2 triệu thùng/ngày trong tháng 5, chiếm 30% tổng sản lượng dầu mỏ của Mỹ. Số giàn khoan dầu, một chỉ số sớm của sản lượng tương lai cao hơn nhiều so với một năm trước khi có 703 giàn khoan hoạt động do các công ty năng lượng tăng cường sản xuất song song với những nỗ lực cắt giảm sản lượng của OPEC.

Dầu thô kỳ hạn của Mỹ giao dịch gần 70 USD/thùng trong tuần này, cao nhất kể từ tháng 11/2014, tăng mạnh từ 50,85 USD/thùng đạt được trong năm 2017 và 43,47 USD/thùng trong năm 2016.

Cowen cho biết các công ty E

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tiếp tục giữ trần thuế bảo vệ môi trường với xăng 8.000 đồng/lít

Bộ Tài chính vừa ban hành dự thảo Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo vệ môi trường, theo đó, mặt hàng xăng vẫn giữ khung mức thuế 3.000 – 8.000 đồng/lít như tại dự thảo trước đ

PDVSA nói với ngừơi mua dầu thô rằng sẽ không thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu của tháng 6

PDVSA của Venezuela đã thông báo cho 8 khách hàng quốc tế rằng họ sẽ không thể đáp ứng đầy đủ các cam kết cung cấp dầu thô trong tháng 6, một quan chức của PDVSA nói với Platts..

Mỹ sẽ thống trị thị trường dầu mỏ vào năm 2025

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) dự đoán Mỹ sẽ là lực lượng chiếm ưu thế trong thị trường dầu khí toàn cầu nhờ vào sự bùng nổ của cuộc cách mạng dầu đá phiến ở Bắc Mỹ.
Giàn khoan thu..

Tại sao OPEC sẽ không làm “ngập lụt” thị trường dầu?

Tin mới nhất từ ​​Vienna là Nga và Ả rập Xê út đang thiên về cái kết quyết đoán của một bộ gồm các lựa chọn đang được xem xét, nhưng như mọi khi, các cuộc đàm phán vẫn ..