Giá dầu diesel và dầu hỏa cao kỷ lục trong năm nay

 

Do ảnh hưởng từ giá dầu quốc tế tăng, giá các mặt hàng dầu diesel và dầu hỏa tại Hàn Quốc đã ghi nhận mức cao kỷ lục trong năm nay. Giá dầu diesel trong tuần trước đã tăng thêm 7 won (0,01 USD), tiếp tục đà tăng bốn tuần liên tiếp, đạt 1.363 won (1,28 USD) một lít. Giá dầu hỏa cũng tăng tương tự.

Giá xăng cũng tăng thêm 7 won (0,01 USD) trên một lít, dự kiến cũng sẽ sớm đạt mức giá cao kỷ lục trong năm nay.

Tại Seoul, nơi có giá xăng dầu cao nhất cả nước, giá xăng bình quân đã vượt 1.650 won (1,55 USD) một lít.

Do giá dầu quốc tế vẫn đang tiếp tục tăng, dự kiến giá các loại xăng dầu trong nước sẽ tiếp tục leo thang trong thời gian tới. Một số ý kiến dự đoán giá dầu quốc tế trong năm sau sẽ tăng hơn 30% so với hiện nay.

Người dân có thể truy cập vào trang thông tin về giá dầu của Tổng công ty dầu Hàn Quốc (www.opinet.co.kr) hoặc sử dụng ứng dụng smartphone để tìm đến các cây xăng có giá rẻ và gần với mình nhất.

Nguồn tin: world.kbs.co.kr

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ bổ sung 15 giàn khoan trong tuần qua

 
Các công ty năng lượng của Mỹ đã bổ sung số giàn khoan nhiều nhất trong một tuần và trong một tháng kể từ tháng 2 khi giá ở mức cao nhất kể từ cuối năm 2014.
Theo công ty dịch vụ..

Petrolimex chuẩn bị lên sàn chứng khoán vào tháng 3 tới

Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) dự kiến sẽ niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HOSE) vào cuối tháng 3/2017.
Petrolimex là một trong những cái tê..

Mỹ kêu gọi các nước chấm dứt nhập khẩu dầu mỏ từ Iran

Chính quyền Washington vừa lên tiếng kêu gọi các nước chấm dứt hoàn toàn mọi hoạt động nhập khẩu dầu mỏ từ Iran vào tháng 11 tới, nếu không sẽ phải đối mặt với các biện pháp tr..

Khi dầu vượt qua mốc quan trọng, đây là khu vực giá mà 2018 có thể duy trì

Khi năm 2017 gần kết thúc, dầu đang tăng mạnh nhờ cắt giảm cung  của OPEC – kết hợp với sự gia tăng nhu cầu toàn cầu – hỗ trợ thị trường.
Năm sau, tuy nhiên, lại là một câu chuyện khác. Chúng t