Sản lượng dầu của Mỹ có thể đạt 11 triệu thùng/ngày trong năm nay

Sản lượng dầu ở Mỹ có thể tăng lên 11 triệu thùng/ngày vào cuối năm 2018, đặc biệt nếu chính quyền Trump thiết đặt cơ sở hạ tầng cần thiết – đường ống dẫn, nhà máy lọc dầu, cơ sở xuất khẩu – đúng lúc, theo Bộ trưởng Nội vụ Ryan Zinke.

“Không có lý do tại sao chúng ta không thể sản xuất hơn 11 thùng một ngày”, ông nói với Stuart Varney của FOX Business trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Năm tuần tuần trước. “Nếu chúng tôi có cơ sở hạ tầng đúng lúc, chúng ta có thể ở mức 14 triệu thùng một ngày.”

Sản lượng dầu thô của Mỹ, không có dấu hiệu chậm lại, đã tăng hơn 27% trong hai năm qua lên 10,73 triệu thùng/ngày, gần hơn với mức 11 triệu thùng/ngày của Nga. Nga là nước sản xuất dầu hàng đầu thế giới, tiếp theo là Saudi Arabia và Mỹ.

Số lượng giàn khoan hàng tuần của Baker Hughes, được công bố hôm thứ Sáu tuần trước, cho thấy các công ty năng lượng của Mỹ đã bổ sung thêm 13 giàn khoan dầu mới vào sản xuất trong tuần trước, nâng tổng hoạt động giàn khoan lên mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.

Nguồn: xangdau.net/Fox Business

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Những tiến triển quan trọng trong thị trường dầu năm 2017 và những rủi ro chính cho năm 2018

Các thị trường dầu mỏ đã làm ngạc nhiên trong năm qua với mức giá cao hơn dự đoán, và trong năm tới nhiều khả năng sẽ có nhiều sự kiện bất ngờ hơn và biến động hơn. Dưới đây l

Giá dầu nối chuỗi tăng 3 phiên

Giá dầu đóng cửa nhích nhẹ hôm 6/3, kéo chuỗi tăng lên 3 phiên liên tiếp trong bối cảnh đồng đô la Mỹ suy yếu, sản lượng OPEC giảm và nhu cầu tăng do thời tiết giá lạnh ở bở Đ

Xăng, dầu tiếp tục chờ giảm thuế

Xăng, dầu vừa là mặt hàng chiến lược, quan trọng, vừa là mặt hàng thiết yếu. Việc bình ổn giá xăng, dầu có ý nghĩa quan trọng trong kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng.
Thời gian qua, các giải pháp, công cụ điều tiết gi..

Hà Nội: Phạt tù nhóm nhân viên Cửa hàng Trần Khát Chân gian lận xăng dầu

   Chiều 21/2, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án nhóm bị cáo trong vụ án gian lận xăng dầu xảy ra cách đây 2 năm tại Cửa hàng xă..