Goldman nói rằng yêu cầu dầu mỏ của Mỹ sẽ không ngăn được tồn kho giảm dần

Triển vọng về dầu mỏ vẫn là tích cực ngay cả khi OPEC đồng ý với áp lực của Mỹ để thúc đẩy nguồn cung, nhà phân tích hàng hóa hàng đầu của Goldman Sachs Group Inc. cho biết.

Chính phủ Mỹ đã lặng lẽ yêu cầu Saudi Arabia và một số nhà sản xuất khác trong Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC tăng sản lượng dầu thêm khoảng 1 triệu thùng một ngày, theo những người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ.

Nhưng Jeff Currie, trưởng phòng nghiên cứu hàng hóa toàn cầu của Goldman, cho biết sự gia tăng tầm quan trọng đó – vốn đã nằm trong dự đoán của ông – sẽ không ngăn chặn được các kho dự trữ giảm dần trong nửa cuối năm nay.

“Không đủ,” ông nói bên lề hội nghị thượng đỉnh dầu thô hàng năm của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Sản lượng dầu mỏ của Venezuela có thể tiếp tục sụt giảm do các lệnh trừng phạt mới | Hoanghungpetro.com.vn

 
Nếu Mỹ mở rộng các biện pháp trừng phạt vào Venezuela bao gồm ngành công nghiệp dầu mỏ và hạn chế xuất khẩu các sản phẩm dầu của Mỹ, mà các sản phẩm này có vai tr

Sự chuyển đổi lớn nhất về dòng chảy của dầu kể từ những năm 1970

Sự chuyển đổi lớn nhất về dòng chảy thương mại dầu kể từ lệnh cấm vận dầu mỏ của Ả Rập những năm 1970 đang diễn ra — và mọi thứ có thể không bao giờ trở lại bình thường. Việc Nga xâm lược Ukraine và các lệnh trừng phạt đối với xuất khẩu dầu của Nga đ..

Hàng hóa TG sáng 21/3: Giá hàng công nghiệp hầu hết tăng, nông sản giảm

 
Phiên giao dịch 20/3 trên thị trường thế giới (kết thúc vào rạng sáng 21/3 giờ VN), giá dầu và vàng tăng, trong khi đồng và một số nô..

Tạo sự chênh lệch giá hấp dẫn giữa xăng E5 và các loại xăng khác

Chính phủ đã có biện pháp triển khai quyết liệt để đưa xăng E5 RON 92 vào thực tiễn bằng cách ngừng kinh doanh xăng RON 92 từ ngày 1/1/2018. Đây là yếu tố quyết định để người dân tiế..