Giá dầu WTI giảm xuống dưới 65 USD/thùng

Trong phiên giao dịch ngày 6/6, giá dầu thế giới sụt giảm sau khi số liệu chính thức được công bố cho thấy lượng dầu thô dự trữ của Mỹ tăng nhiều hơn mức dự kiến trong tuần trước. 

Giá dầu WTI giảm xuống dưới 65 USD/thùng ngày 6/6. AFP/TTXVN

Chốt phiên giao dịch ngày 6/6 tại thị trường New York, giá dầu ngọt nhẹ Mỹ (WTI) giao tháng 7/2018 đã giảm 0,79 USD xuống 64,73 USD/thùng. Trong khi tại thị trường London, giá dầu Brent giao tháng 8/2018 sụt giảm nhẹ 0,02 USD xuống 75,36 USD/thùng.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) ngày 6/6 cho biết dự trữ dầu thô của nước này đã tăng 2,1 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 1/6 và đây là điều bất ngờ vì các nhà phân tích đã dự báo lượng dầu thô dự trữ của Mỹ ước giảm 1,8 triệu thùng. EIA cũng cho biết sản lượng dầu thô của Mỹ đạt mức cao kỷ lục 10,8 triệu thùng/ngày trong tuần vừa qua.

Giới kinh doanh đang theo dõi sát cuộc họp của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) dự kiến diễn ra vào cuối tháng này. Dự kiến OPEC và các nhà sản xuất dầu lớn khác sẽ quyết định tăng sản lượng để “hạ nhiệt” thị trường vàng đen.

Nguồn tin: bnews.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu giảm do nguồn cung từ Saudi Arabia và Nga tăng

Trong phiên giao dịch chiều 2/7, giá dầu tại thị trường châu Á giảm do nguồn cung từ Saudi Arabia và Nga tăng, và dấu hiệu kinh tế giảm tốc ở châu Á đã làm giảm triển vọng nhu cầu dầu..

Kuwait đầu tư hơn 500 tỷ USD vào các dự án dầu mỏ | Hoanghungpetro.com.vn

Ngày 31/1, Giám đốc điều hành Tập đoàn dầu mỏ Kuwait Petroleum Corp (KPC) của Kuwait, ông Nezar al-Adasani cho biết, nước này có kế hoạch chi hơn 500 tỷ USD để thúc đẩy hoạt động sản xuất dầu mỏ ..

Giá dầu nhích nhẹ tại châu Á

Giá dầu châu Á vẫn cao trong phiên giao dịch ngày 17/1, nhờ được hỗ trợ bởi nhu cầu khá mạnh và nguồn cung đang thu hẹp lại. 
Giá dầu nhích nhẹ tại châu Á. Ảnh minh họa..

Bất cập giá xăng

Theo các bộ ngành, xăng E5 có nhiều ưu điểm vượt trội so với xăng RON 92 như: Ít hao nhiên liệu, tăng hiệu suất vận hành xe, giảm khí thải, không ô nhiễm, giá trị rẻ hơn. Vì vậ..