Baker Hughes: Các nhà khoan dầu Mỹ bổ sung giàn khoan tuần thứ 3 liên tiếp

 

Các công ty năng lượng Mỹ đã bổ sung các giàn khoan tuần thứ ba liên tiếp mặc dù giá dầu đã giảm khoảng 8% trong 3 tuần qua.

Theo công ty dịch vụ năng lượng Mỹ Baker Hughes các nhà khoan dầu đã bổ sung 1 giàn khoan trong tuần tính tới ngày 8/6, đưa tổng số giàn khoan lên 862 giàn, cao nhất kể từ tháng 3/2015. Đầy là tuần thứ 9 các nhà khoan dầu bổ sung giàn khoan trong 10 tuần.

Các giàn khoan dầu của Mỹ, một chỉ số sớm của sản lượng tương lai, cao hơn nhiều so với một năm trước khi có 741 giàn hoạt động, do các công ty năng lượng tăng sản lượng đồng thời với những nỗ lực cắt giảm sản lượng toàn cầu của OPEC, để tận dụng giá đang tăng.

Dầu thô kỳ hạn của Mỹ ở trên 65 USD/thùng trong ngày 8/6, sau khi trong đầu tuần đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 10/4 do sản lượng của Mỹ tăng và nhu cầu giảm ở Trung Quốc.

Dự đoán giá dầu tăng, công ty dịch vụ tài chính Mỹ Cowen

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

3 triệu thùng dầu mỗi ngày có thể bị mất vào năm 2018

Sản lượng dầu của Venezuela đã và đang giảm trong nhiều năm, nhưng năm 2018 có thể đánh dấu một chương mới đen tối hơn đối với quốc gia Nam Mỹ này.
Cuối năm ngoái, chính phủ Venezuela đã vỡ nợ ..

Giá dầu tiếp đà tăng sau những vấn đề của Iran

Giá dầu hôm nay (8-5) tiếp tục trên đà tăng từ cuối tuần vừa rồi do những lo ngại về việc Mỹ tái áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với Iran. 
Giá dầu WTI tương lai tăng 1,01 USD, tương đương 1,5 %, ..

Giá dầu cao hơn giá xăng do nhu cầu dầu thế giới tăng mạnh

Do nhu cầu tiêu dùng dầu trên thế giới tăng mạnh, đẩy giá dầu tăng cao, trong kỳ điều hành hôm 5/9, lần đầu tiên giá dầu diesel, dầu hỏa đã tăng vượt giá xăng.
Hôm 5/9, Liên Bộ Công thương – Tài chính đã điều chỉnh giá xăng dầu, ở kỳ điề..

Tổng thống Mỹ cáo buộc OPEC thao túng thị trường dầu mỏ thế giới

 
Logo của OPEC bên ngoài trụ sở tổ chức ở Vienna, Áo. (Nguồn: EFE-EPA/TTXVN)
Theo Reuters, trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Fox News được đăng tải hôm 1/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump cáo buộc Tổ ch..