Xuất khẩu dầu tháng 7 của Nigeria dự kiến sẽ giảm xuống mức thấp nhất trong năm 2018

Xuất khẩu dầu của Nigeria được dự báo ​​sẽ giảm xuống mức thấp năm 2018 trong tháng 7 – chỉ còn 1,43 triệu thùng/ngày, so với 1,796 triệu thùng/ngày trong tháng 6, một phần do tình trạng bất khả kháng đối với các lô dầu Bonny Light, theo lịch trình tải hàng mà Reuters nhìn thấy.

Tổng cộng có 48 lô hàng theo kế hoạch ​​sẽ được bốc dỡ vào tháng Bảy, so với 60 lô tháng này. Trong khi các lô dầu Bonga và Qua Iboe sẽ có thêm 1 lô vào tháng tới so với tháng này, thì không có kế hoạch nào cho Bonny Light được phân phối trong tháng 7 và Forcados sẽ là 7 lô trong tháng 7, giảm từ 10 lô của tháng Sáu.

Shell tuyên bố trường hợp bất khả kháng cho xuất khẩu dầu Bonny Light vào giữa tháng 5 vì đóng cửa đường ống Nembe Creek, điều này đã dẫn đến ùn ứ rất nhiều dầu thô chưa bán được. Các chuyến dầu Bonny Light tiếp tục phải chịu tình trạng bất khả kháng tính tới ngày 11 tháng 6. Việc giao dầu Bonny Light có thể sẽ bị trì hoãn thêm nữa sau khi tuyến đường ống Nembe Creek Trunk Line đóng cửa hôm thứ Sáu để sửa chữa.

Kho cảng Forcados cũng đã phải đối mặt với nhiều vấn đề trong tháng vừa qua, sau sự gián đoạn của lưu lượng dầu trên đường ống dẫn đến kho cảng Forcados. Việc chậm trễ giao hàng tiếp tục dồn ứ vào cuối tháng 5, cũng làm trì hoãn việc đưa ra kế hoạch dỡ hàng tháng 6 và tháng 7, và có thể làm chậm nhiều lô hàng hơn nữa.

Những gián đoạn tại các đường ống chính ở Nigeria dẫn đến sản lượng dầu của nước này giảm xuống mức thấp nhất trong một năm vào tháng 5, theo khảo sát mới nhất của S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

EU ký kết quan hệ đối tác chiến lược với các quốc gia vùng Vịnh giàu dầu khí

Liên minh châu Âu hôm thứ Hai cho biết khối sẽ hình thành “quan hệ đối tác chiến lược” với Hội đồng Hợp tác vùng Vịnh (GCC) và các quốc gia thành viên “như một phần của việc tăng cường sự tham gia trong khu vực rộng lớn hơn”, EU cho biết trong một cô..

Giá dầu châu Á ngày 3/5 chịu sức ép trước thống kê dự trữ dầu thô của Mỹ

Giá dầu châu Á ngày 3/5 chịu sức ép trước thống kê dự trữ dầu thô của Mỹ, trước thống kê dự trữ dầu thô của Mỹ gia tăng và sản lượng dầu mỏ cũng nhiều lên. 
Giá dầu..

Xăng, dầu tiếp tục chờ giảm thuế

Xăng, dầu vừa là mặt hàng chiến lược, quan trọng, vừa là mặt hàng thiết yếu. Việc bình ổn giá xăng, dầu có ý nghĩa quan trọng trong kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy tăng trưởng.
Thời gian qua, các giải pháp, công cụ điều tiết gi..