Mỹ hạ dự báo sản lượng dầu nội địa và thế giới cho năm 2019

Năm tới, chính phủ Mỹ không thấy sản lượng dầu thô toàn cầu hoặc sản lượng dầu thô nội địa Mỹ cao như trước đây.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ EIA đã giảm dự báo năm 2019 cho sản lượng toàn cầu xuống còn 102,21 triệu thùng/ngày, với phần lớn sự điều chỉnh giảm từ Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC. Tăng trưởng nhu cầu thế giới không đổi. Đồng thời, sản lượng dầu thô của Mỹ đạt trung bình 11,76 triệu thùng/ngày, thấp hơn 10.000 thùng/ngày so với dự báo tháng 5.

“Nguồn cung dầu toàn cầu thấp hơn dự kiến, đáng chú ý là do gián đoạn ở nhà sản xuất dầu lớn, Venezuela”, Linda Capuano, giám đốc EIA, cho biết. “Dự báo cho dầu thô Brent là giá giao ngay vẫn duy trì trên 70 USD/thùng trong năm nay, do nhu cầu dầu toàn cầu vượt nguồn cung.”

EIA đã tăng dự đoán giá Brent cho cả năm nay và năm tới.

Cơ quan này cho biết sản lượng trong nước trung bình 10,79 triệu thùng một ngày trong năm nay, cao hơn mức kỷ lục 9,6 triệu một ngày năm 1970 và cao hơn dự báo trong báo cáo tháng 5, theo Triển vọng Năng lượng Ngắn hạn của EIA công bố hôm thứ Ba.

Tron khi đó dầu thô West Texas Intermediate đã giảm hơn 5 đô la sau khi tăng lên mức trên 70 đô la một thùng vào tháng trước. Các công ty khoan dầu Mỹ đang không chậm lại, mặc dù giá dầu thô Mỹ giảm nhẹ. Các giàn khoan dầu đã tăng 9 trong 10 tuần qua. Theo số liệu tuần, Mỹ đã sản xuất ở mức cao kỷ lục.

Năm tới, cơ quan này cho biết tổng lượng nhập khẩu ròng dầu thô và sản phẩm dầu mỏ sẽ giảm xuống còn 1,6 triệu thùng/ngày, mức thấp nhất kể từ năm 1959.

Nguồn: xangdau.net/Bloomberg

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn vẫn ngổn ngang trước ngày về đích

“Thay vì kêu gào chúng tôi bao tiêu, chúng tôi ký hợp đồng, hãy chuẩn bị đủ hạ tầng cho chúng tôi nhập hàng. Đây là vấn đề nghiêm trọng phả..

Giá dầu thế giới chứng kiến một tuần đi xuống

Bất chấp một số phiên đi lên trong tuần qua, giá dầu thế giới vẫn chứng kiến một tuần đi xuống, do đà giảm sâu trong phiên cuối tuần, trước khả năng các nhà sản xuất chủ chốt sẽ gia tăng sản lượng

Petrolimex chậm xử lý 31 thành viên vi phạm về thuế

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex chậm chễ trong xử lý lý 31 thành viên vi phạm về thuế. 
Petrolimex chậm trễ trong xử lý 31 thành viên vi phạm về thuế
Bộ Công thư..

Tổng thống Pháp: UAE, Ả Rập Xê Út đang khai thác dầu gần mức giới hạn

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron phát biểu với người đồng cấp Mỹ trong cuộc họp G7 tuần này rằng sản lượng dầu của UAE và Ả Rập Xê Út đang gần đạt đến giới hạn.
Tổng thống Pháp đang đề cập đến một cuộc trò chuyện mà ông đã có với UAE, được Reuters ..