Giá dầu WTI tăng do dự trữ dầu thô của Mỹ giảm

Trong phiên giao dịch ngày 20/6, giá dầu ngọt nhẹ New York (WTI) tăng do dự trữ dầu thô của Mỹ giảm trong tuần trước. 

Giá dầu WTI tăng do dự trữ dầu thô của Mỹ giảm. / AFP PHOTO / KARIM JAAFAR

Chốt phiên giao dịch ngày 20/6 tại thị trường New York, giá dầu ngọt nhẹ Mỹ (WTI) giao tháng 7/2018 tăng 1,15 USD lên 66,22 USD/thùng. Trong khi tại thị trường London, giá dầu Brent giao tháng 8/2018 giảm 0,34 USD xuống 74,74 USD/thùng.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết lượng dự trữ dầu thô của nước này đã giảm 5,9 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 15/6, vượt dự báo của thị trường. Với lượng dự trữ vào khoảng 426,5 triệu thùng kho dự trữ dầu mỏ của Mỹ vào thời điểm này đang thấp hơn 2% so với mức trung bình trong 5 năm qua.

Trong khi đó, các nhà giao dịch dầu mỏ đang chờ đợi cuộc họp của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và Nga dự kiến sẽ diễn ra vào hai ngày 22-23/6 tại Vienna (Áo). Cuộc họp này các nước sẽ thảo luận về khả năng liệu có ngừng thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu đang được áp dụng hiện nay hay không.

Nguồn tin: bnews.vn

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

PVOIL ước lãi trước thuế 320 tỷ đồng sau nửa đầu năm 2018

Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL, thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) vừa thông báo kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018. 
Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2018, PVOIL đã xu..

Vấn đề của Venezuela tăng lên trước cuộc bầu cử tổng thống

Giá dầu đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối năm 2014, với hầu hết các bình luận cho rằng đà tăng gần đây đã được thúc đẩy bởi các biện pháp trừng phạt mới đối với Iran đe dọa ..

Saudi Arabia kỳ vọng thị trường dầu mỏ sẽ sớm cân bằng trở lại | Hoanghungpetro.com.vn

    Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq Jabbar Al-Luaibi cho biết nước này ủng hộ gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu mỏ của các nước trong và ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) thêm 9 thá..

Giá xăng cao nhất từ ​​trước đến nay vào ngày lễ Quốc khánh khó có thể kìm hãm nhu cầu tại Mỹ

Các nhà phân tích tại ứng dụng tiết kiệm nhiên liệu GasBuddy cho biết hôm thứ Năm, các tài xế Mỹ đang phải đối mặt với mức giá xăng cao nhất trong ngày 4/7, nhưng điều này không có khả năng hạn chế nhu cầu của người Mỹ đối với các chuyến đi bằng đườn..