Bản tin video ngày 18-11-2021 | Hoanghungpetro.com.vn

 

Dầu đã tiếp tục xu hướng giảm vào sáng thứ Năm trong phiên châu Á. Dầu WTI chịu áp lực sau khi Mỹ được cho là đã yêu cầu các nước tiêu thụ dầu lớn, như Trung Quốc và Nhật Bản, xem xét việc phối hợp giải phóng kho dự trữ dầu nhằm hạ nhiệt giá cao ngất ngưởng.

Giá dầu Brent tương lai giảm 0,47% xuống 79,90 USD/thùng, sau khi giảm 2,6% xuống mức đóng cửa thấp nhất kể từ đầu tháng 10 năm 2021 vào hôm thứ Tư. Giá WTI giao tháng 12 giảm 0,98% xuống 77,59 USD/thùng, sau khi giảm 3% trong phiên hôm qua. Hợp đồng này sẽ đáo hạn vào ngày mai.

Động thái của Hoa Kỳ diễn ra trong bối cảnh giá năng lượng tăng cao góp phần đẩy lạm phát lên mức kỷ lục trong tháng 10, khi sự phục hồi kinh tế toàn cầu từ COVID-19 tiếp tục.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

IEA dự đoán kịch bản ác mộng đối với OPEC | Hoanghungpetro.com.vn

 
Theo một báo cáo mới từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), Mỹ sẽ cung cấp phần lớn nhu cầu dầu tăng trưởng của thế giới trong vài năm tới.
Trong ba năm tới, Mỹ sẽ đáp ứng 80% tăng trưởng nhu cầu dầu của thế giới,..

Giá xăng dầu hôm nay (22-7): Tăng, giảm trái chiều

Sau khi mất tới hơn 3 USD, giá dầu WTI đang dần lấy lại được đà tăng tốc, còn dầu thô Brent vẫn “neo” ở mức 103,86 USD/thùng.
Giá xăng dầu thế giới
Theo Oilprice, lúc 6 giờ 5 phút ngày 22-7 (giờ Việt Nam), giá dầu thô WTI của Mỹ được ..

Khối lượng dầu đầu vào của các nhà máy lọc dầu Trung Quốc giảm lần đầu tiên trong 10 năm

Khối lượng dầu đầu vào của các nhà máy lọc dầu Trung Quốc lần đầu tiên đã giảm trong hơn một thập kỷ trong nửa đầu năm nay, giảm 6% xuống 13,4 triệu thùng/ngày.
Riêng trong tháng 6, công suất xử lý cao hơn tháng 5, nhưng thấp hơn khoảng 10% so với..

Ả Rập Xê Út kiên quyết không bỏ lỡ đợt bùng nổ dầu mỏ này | Hoanghungpetro.com.vn

Ả Rập Xê Út đang tiếp tục hưởng lợi từ lĩnh vực dầu tăng trưởng mạnh, khi Aramco công bố lợi nhuận đáng kinh ngạc trong quý 2 năm 2022. Nhưng ngoài việc duy trì các hoạt động khai thác dầu, quốc gia này đang tập trung vào việc sử dụng nguồn thu từ dầ..