Bản tin video ngày 03-12-2021: Biến thể Omicron sẽ tiếp tục chi phối thị trường | Hoanghungpetro.com.vn

  

Giá dầu WTI đã kiểm tra mức 67,40 và giữ ổn định dưới mức này, bắt đầu phiên hôm nay với sự tiêu cực mới và cố gắng di chuyển khỏi mức này, hỗ trợ việc tiếp tục thống trị xu hướng giảm trong các phiên sắp tới, được củng cố bởi sự tiếp cận ngẫu nhiên đến các vùng quá mua, đang chờ tiếp cận mốc 61,85 như một mục tiêu chính tiếp theo.
Việc bứt phá 67,40 và giữ ở trên mức này sẽ ngăn chặn kịch bản tiêu cực được đề xuất và đẩy giá đạt được mức tăng thêm trong ngày.
Phạm vi giao dịch dự kiến ​​cho ngày hôm nay là giữa hỗ trợ 63,50 và kháng cự 68.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 4/1: Giá vẫn gần mức cao nhất giai đoạn 2014/2015

 Giá dầu vẫn gần những mức cao nhất được thấy trong năm 2014/2015, với các thị trường hạn hẹp trong bối cảnh căng thẳng tại Iran và do việc tiếp tục cắt giảm sản lượng của OPEC.
Dầu thô ngọt nhẹ WTI kỳ hạn của Mỹ ..

Giá xăng có thể tăng lần thứ 5 liên tiếp lên mốc 18.000 đồng/lít?

Nếu không thay đổi mức sử dụng quỹ bình ổn giá và giữ nguyên mức thuế, phí hiện tại giá bán lẻ xăng có thể tăng từ 300-400 đồng/lít trong kỳ điều hành lần này. 
..

Giá xăng dầu hôm nay 3/8: Triển vọng tiêu thụ ảm đạm khiến dầu thô tiếp đà trượt dốc | Hoanghungpetro.com.vn

Nguồn cung được cải thiện trong khi nhu cầu tiêu thụ có chiều hướng xấu đi và đồng USD phục hồi mạnh khiến giá dầu hôm nay đi xuống.
Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 3/8/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New York Mercantile Exchanghe, giá dầu thô ng..

CEO BP: Nga và OPEC sẽ duy trì hợp tác

Theo một cuộc phóng vấn độc quyền với Axios, giám đốc điều hành BP Bob Dudley cho biết ông đang lạc quan về sự hợp tác lâu dài giữa Nga và OPEC.
Ông Dudley có nhiều kinh nghiệm nhiều..