Bản tin video chiều ngày 07-12-2021: Giá dầu tiếp tục tăng trong phiên sáng thứ Ba | Hoanghungpetro.com.vn

 

Giá dầu tiếp tục đi lên vào sáng thứ Ba sau khi phục hồi gần 5% trong phiên hôm trước do lo ngại về tác động của biến thể Omicron đối với nhu cầu nhiên liệu toàn cầu giảm bớt trong khi các cuộc đàm phán hạt nhân Iran đi vào bế tắc, làm trì hoãn sự trở lại của nguồn cung dầu thô Iran.

Giá dầu Brent giao tháng 2 tăng 34 cent, tương đương 0,5% lên 73,42 USD/thùng, sau khi tăng 4,6% vào thứ Hai. Dầu thô WTI của Mỹ ở mức 69,92 USD/thùng, tăng 43 cent, tương đương 0,6%, sau khi tăng 4,9% trong phiên trước.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nga có thể sắp đạt đến giới hạn công suất sản xuất dầu

Theo các bản tin gần đây, Nga có thể sắp đạt đến giới hạn năng lực sản xuất dầu của mình.
Bloomberg đưa tin sản lượng dầu và dầu ngưng tụ trong tháng 12 của nước này đạt tổng cộng 10,903 triệu thùng/ngày, không đổi so với tháng 11, cho thấy Nga đa..

Giá dầu tăng vọt sau dự báo của Goldman Sachs | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu ngày 1/2 có phiên tăng mạnh nhất trong vòng hơn 1 tuần sau khi ngân hàng Goldman Sachs nhận định cung-cầu của thị trường dầu mỏ đã đạt mức cân bằng, và dự báo gi

IMF: Nền kinh tế toàn cầu đang hướng tới sự suy thoái tồi tệ nhất trong 50 năm

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cảnh báo nền kinh tế toàn cầu có thể đang phải đối mặt với một trong những đợt suy thoái mạnh nhất trong 50 năm trở lại đây.
Việc ngừng cung cấp hoàn toàn khí đốt của Nga đến châu Âu và thêm nhiều cú sốc lạm phát gia tăng..

Iraq bắt đầu xuất khẩu dầu mỏ từ Kirkuk sang Iran trong tháng 1

Bộ trưởng Dầu mỏ Iraq Jabar al-Luaibi trả lời các phóng viên tại Baghdad rằng Iraq sẽ bắt đầu xuất khẩu dầu từ các mỏ miền bắc Kirkuk sang Iran trong tháng 1.
Khoảng 30.000 thùng/ngày sẽ được vận chu..