Bản tin video sáng ngày 10-12-2021: Giá dầu phiên Mỹ giảm do tin tức mới về Omicron | Hoanghungpetro.com.vn

  

Giá dầu đã giảm 2% hôm thứ Năm, trả lại một phần mức tăng đáng kể trong tuần này, khi biến thể Omicron trở lại các tiêu đề và khi các nhà máy lọc dầu của Trung Quốc dường như chùn bước trước mức giá cao hơn được yêu cầu cho dầu thô được giao từ tháng Một bởi Ả Rập Xê Út.

Từ châu Âu đến châu Á, các chính phủ đã khôi phục các biện pháp hạn chế để hạn chế sự lây lan của chủng coronavirus mới nhất, với việc Anh ra lệnh cho mọi người làm việc tại nhà trở lại, Đan Mạch đóng cửa trường học và giới hạn giờ làm việc cho các nhà hàng và quán bar và Trung Quốc ngừng các chuyến du lịch từ Quảng Đông.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá xăng dầu hôm nay 6.1.2022: Neo mức 80 USD/thùng

Đà tăng của dầu thô chững lại trước đợt gia tăng số ca nhiễm biến thể Omicron tại các quốc gia tiêu thụ nhiên liệu lớn là Mỹ và Trung Quốc. Thế nhưng, dầu thế giới vẫn đang neo mức cao, trên 80 USD/thùng.
Ngày 6.1, giá dầu lùi nhẹ n..

Ngành dầu khí toàn cầu cần đầu tư thêm 20.000 tỷ USD

Ngành dầu khí cần đổ thêm tiền để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhu cầu và bù đắp cho sự sụt giảm tự nhiên trong các lĩnh vực phát triển. 
Giám đốc điều hành Saudi Ara..

Sản lượng dầu và khí đốt của Trung Quốc đạt kỷ lục trong 7 tháng đầu năm | Hoanghungpetro.com.vn

Sản lượng dầu thô và khí đốt tự nhiên của Trung Quốc đã tăng lên mức cao kỷ lục trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, dữ liệu của chính phủ được Tân Hoa xã trích dẫn cho thấy.
Theo đó, trong 7 tháng đầu năm, sản lượng dầu đã tăng ..

Iran có thể chỉ mua hàng hóa của các nước nhập dầu từ Tehran

 
Một cơ sở khai thác dầu trên đảo Khark của Iran. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Ngày 4/7, nghị sỹ Quốc hội Iran Assadollah Qarehkhani tuyên bố nước Cộng hòa Hồi giáo này đang cân nhắc kế hoạch chỉ mua..