Bản tin video tối ngày 16-12-21: NK dầu của Trung Quốc sẽ chậm lại trong Q1/22 | Hoanghungpetro.com.vn

Sự kết hợp giữa các chính sách của Trung Quốc nhằm hạn chế ô nhiễm trong thời gian diễn ra Thế vận hội Mùa đông, việc siết chặt các hành vi bất hợp pháp tại các nhà máy lọc dầu độc lập và chính sách zero-COVID với các đợt phong tỏa liên tục dự kiến sẽ làm chậm nhập khẩu dầu thô tại quốc gia nhập khẩu dầu hàng đầu thế giới này vào đầu năm sau năm, các nhà tư vấn trong ngành nói với Bloomberg.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Việc Iran trở lại thị trường dầu sẽ tác động đến giá như thế nào? | Hoanghungpetro.com.vn

Hoa Kỳ và Iran đang trong giai đoạn cuối cùng để nhất trí về một thỏa thuận hạt nhân mới có thể chứng kiến ​​sự quay trở lại của dầu thô Iran trên thị trường quốc tế, điều mà một số nhà phân tích cho rằng sẽ dẫn đến áp lực giảm đối với giá dầu – một ..

Dầu đá phiến Mỹ có thể làm mất cân bằng thị trường dầu

Thị trường dầu toàn cầu có thể dư nguồn cung vào quý 1-2018 do sản lượng dầu đá phiến của Mỹ tăng mạnh, theo báo cáo của Cơ quan Năng lượng quốc tế (IEA) ngày 14-2.
Một giếng dầu đá ph..

Saudi gặp khó khăn để tăng sản lượng

Riyadh sẽ không thể tăng sản lượng dầu trong ngắn hạn thêm 2 triệu thùng/ngày vì Saudi Arabia đang phải đối mặt với những hạn chế về sản xuất dầu và các quy định của Tổ chức các nước xuất khẩu dầu..

Energy Aspects: Nhu cầu dầu thô sẽ không giảm ngay cả trong mô hình suy thoái | Hoanghungpetro.com.vn

Nhu cầu dầu toàn cầu không giảm trong một mô hình suy thoái, và nhu cầu sẽ vẫn tăng trong năm tới từ năm nay bất chấp tăng trưởng chậm lại dự kiến ​​ở châu Âu và Hoa Kỳ, Amrita Sen, giám đốc nghiên cứu tại Energy Aspects, nói với Bloomberg hôm thứ Sá..