Bản tin video sáng ngày 17-12-21: Dầu phiên Mỹ cao hơn nhờ sự lạc quan từ FED | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng hôm thứ Năm nhờ Cục Dự trữ Liên bang tin tưởng vào sức mạnh của nền kinh tế Hoa Kỳ cũng như sự sụt giảm mạnh nhất hàng tuần trong kho dự trữ dầu thô của Hoa Kỳ kể từ tháng Chín.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Đừng mong đợi OPEC sẽ thúc đẩy sản lượng vào tháng Sáu

Cuộc họp của Ủy ban kỹ thuật chung OPEC (JTC) trước cuộc họp cấp Bộ trưởng quan trọng vào ngày mai đã kết thúc mà không có bất kỳ điều chỉnh nào về dự báo tăng trưởng nhu cầu, theo một tweet của Walter Bloomberg.
Reuters dẫn nguồn từ các đại biểu..

QNB dự đoán giá dầu trung bình khoảng 60 USD/thùng trong năm 2018

Ngân hàng Quốc gia Qatar (QNB) dự báo giá dầu trung bình khoảng 60 USD/thùng vào năm 2018. Trong phân tích hàng tuần, QNB cho biết, hôm 30/11, Tổ chức các nước xuất khẩu..

Ấn Độ có kế hoạch thúc đẩy thăm dò dầu nước sâu

Chính phủ Ấn Độ có kế hoạch tài trợ cho một chiến dịch thăm dò dầu nước sâu do ONGC dẫn đầu khi nước này tìm cách thúc đẩy khai thác dầu trong nước trong bối cảnh nhu cầu tăng mạnh và giá quốc tế lên cao.
Tờ thời báo Kinh tế dẫn các nguồn tin giấu..

Giá dầu hôm nay 19/8 bật tăng trở lại | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu hôm nay 19/8 bật tăng trở lại do những dữ liệu kinh tế tích cực và mức tiêu thụ nhiên liệu mạnh mẽ từ Mỹ.
Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 90,66 USD/thùng – tăng 0,18%, trong khi giá dầu ..