Bản tin video sáng ngày 20-04-22: Dầu giảm 5%; bị ảnh hưởng bởi sự hạ dự báo tăng trưởng của IMF | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô giảm khoảng 5% hôm thứ Ba, đánh dấu một đợt tăng kéo dài 4 ngày, do các mặt hàng từ dầu mỏ đến vàng bị bán tháo sau khi Quỹ Tiền tệ Quốc tế IMF cắt giảm dự báo tăng trưởng thế giới cho năm 2022 và năm tới do lạm phát tăng cao và những thách thức kinh tế khác do cuộc xâm lược của Nga ở Ukraine.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Mỹ cho phép người mua dầu thô Iran thời hạn đến tháng 11 để kêt thúc các giao dịch

Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các khách hàng thu mua dầu thô Iran sẽ có hiệu lực từ ngày 5 tháng 11 và Bộ Tài chính Mỹ đang hướng dẫn các nước cắt giảm đán..

Chad xây dựng kho chứa dầu đầu tiên để bình ổn giá

Ngày 4/4, Cộng hòa Chad đã khởi động xây dựng kho chứa dầu đầu tiên nhằm mục đích ổn định giá dầu trong nước, chống lại gian lận nhiên liệu và tránh tình trạng thiếu hụt.

Giá dầu có thể duy trì tại mức hiện nay

Theo các nhà phân tích, giá dầu dự kiến ​​sẽ ở mức hiện tại và cuối cùng sẽ tăng cao vào cuối năm 2018 do khả năng nhiều dầu hơn sẽ được đưa ra khỏi thị trường sau hiệp ước cắt giảm sản xuất OPEC..

G7 mời các nhà nhập khẩu dầu xem xét giá trần đối với dầu của Nga

Các nhà lãnh đạo G7 đã đồng ý nghiên cứu các cách để áp giá trần cho dầu Nga bán ra quốc tế và đang tìm kiếm sự ủng hộ giữa các quốc gia “cùng chí hướng”.
“Chúng tôi mời tất cả các nước cùng chí hướng xem xét tham gia cùng chúng tôi trong những hà..