Bản tin video ngày 04-05-22: Giá giảm do lo ngại suy thoái ở Trung Quốc, sự không chắc chắn về lệnh cấm vận của Nga | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn đã giảm trong phiên giao dịch hôm thứ Ba khi Trung Quốc đang bùng phát dịch bệnh Covid và những lo ngại về kinh tế rộng lớn hơn đã gây ảnh hưởng hơn sự tăng vọt giá sản phẩm tinh chế và sự không chắc chắn về nguồn cung của Nga.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Tại sao chính quyền Biden nên tránh ban hành lệnh cấm xuất khẩu dầu

Khi giá xăng trung bình tại Mỹ chạm ngưỡng 5 đô la một gallon, chính quyền Biden đang cố gắng hạ nhiệt giá nhiên liệu cao kỷ lục và lạm phát lớn nhất trong 40 năm. Chính quyền đang xem xét tất cả các công cụ có thể tác động đến việc giảm giá xăng, nh..

Trung Quốc ngừng xuất khẩu các sản phẩm dầu mỏ sang Triều Tiên

Theo số liệu của hải quan, Trung Quốc không xuất khẩu các sản phẩm dầu mỏ sang Triều Tiên trong tháng 11/2017.
Một cây xăng ở Bình Nhưỡng. (Nguồn: AP)
Tổng cục Hải quan Trung Quốc cho biết Trung Quốc, nh

Giá dầu đi lên trên thị trường châu Á

Sáng 9/4, giá dầu châu Á tăng sau khi giảm khoảng 2% vào cuối tuần trước do những lo ngại về tình hình căng thẳng thương mại Mỹ – Trung gia tăng, cũng như hoạt động khoan dầu của Mỹ được tăng cường.

Mỹ bùng nổ xuất khẩu dầu thô, đẩy giá năng lượng tăng mạnh

Các nhà phân tích nhận định sự hồi sinh của ngành công nghiệp năng lượng Mỹ có thể xuất phát từ việc Washington dỡ bỏ lệnh cấm xuất khẩu dầu từ tháng 12/2015. 
Sau khi Quốc hội Mỹ dỡ ..