Bản tin video ngày 19-05-22: Dầu giảm hơn 2% do lo ngại suy thoái trên diện rộng | Hoanghungpetro.com.vn

Dầu thô tương lai chịu áp lực bán mạnh trong phiên Mỹ thứ Tư, do thị trường dầu theo xu hướng suy yếu hơn trên thị trường chứng khoán và lo ngại suy thoái rộng hơn.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Mỹ hy vọng áp giá trần cho dầu của Nga trước cuối năm nay

Thứ trưởng Bộ Tài chính Hoa Kỳ Wally Adeyemo cho biết tại một diễn đàn an ninh hôm thứ Tư, Hoa Kỳ hy vọng rằng sẽ có một thỏa thuận về việc giới hạn giá dầu của Nga trước tháng 12.
“Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng khi lệnh cấm bảo hiểm có h..

Công đoàn dầu mỏ Nigeria hoãn lại đình công toàn quốc, có thể tiếp tục cuối tháng 1

Chủ tịch công đoàn cho biết công đoàn dầu mỏ chủ chốt của Nigeria đã đình lại một cuộc đình công trên toàn quốc vào ngày 18/12, cùng ngày họ bắt đầu, sau kh..

Tin đồn khiến thị trường dầu đi lên

Thị trường dầu mỏ có lý do để phục hồi. Vào đầu tuần trước, họ bán dầu vì có tin đồn rằng Nga không quan tâm đến việc mở rộng thỏa thuận OPEC , nhưng vào cuối tuần, xu hướng giá cả ..

Công ty lọc dầu hàng đầu của Ấn Độ dự báo giá dầu vẫn trên 100 USD trong năm nay

Theo nhà máy lọc dầu hàng đầu của Ấn Độ, Tập đoàn Dầu mỏ Ấn Độ (IOC), giá dầu có thể sẽ tiếp tục tăng ở mức hơn 100 USD/thùng trong thời gian còn lại của năm nay khi việc Nga xâm lược Ukraine làm ảnh hưởng đến thị trường và thay đổi dòng chảy thương ..