Bản tin video ngày 20-05-22: Dầu phục hồi sau hai ngày giảm trong phiên giao dịch nhiều biến động | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu tăng trở lại sau hai ngày thua lỗ trong phiên giao dịch đầy biến động hôm thứ Năm, được củng cố bởi sự suy yếu của đồng đô la và kỳ vọng rằng Trung Quốc có thể giảm bớt một số hạn chế phong tỏa có thể thúc đẩy nhu cầu.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Nhu cầu trong nước tăng giúp sản xuất dầu của Nga phục hồi

Theo dữ liệu của chính phủ và các nhà phân tích do Bloomberg trích dẫn, khởi đầu mùa lái xe mùa hè và kinh tế thuận lợi của các nhà máy lọc dầu của Nga đã giúp sản lượng dầu nước này phục hồi từ mức thấp trong tháng 4 và tháng 5.
Sản lượng dầu của..

Nghị quyết của IAEA ‘chính trị và không mang tính xây dựng’: Iran

Bộ Ngoại giao Iran đã gọi việc thông qua một nghị quyết tại cuộc họp hội đồng thống đốc của cơ quan giám sát hạt nhân của Liên hợp quốc tại Vienna vào ngày 8 tháng 6 là “chính trị, sai lầm và viển vông.”
Bộ cho biết việc thông qua nghị quyết của I..

Thời vé máy bay giá rẻ có thể lùi vào dĩ vãng khi giá nhiên liệu tăng cao | Hoanghungpetro.com.vn

Các chuyến bay đắt đỏ có thể sẽ là thực tại từ giờ trở đi, khi các chuyến bay tiết kiệm là chuyện của quá khứ. Khi chúng ta thấy giá dầu và khí đốt tăng trên toàn thế giới, cũng như đối mặt với tình trạng thiếu hụt năng lượng, thời của các chuyến bay..

EU thông qua lệnh cấm vận dầu của Nga trên đường biển

Các đại sứ của Liên minh châu Âu hôm thứ Năm đã thông qua đề xuất cấm một phần dầu nhập khẩu của Nga vào EU như một phần của gói trừng phạt cũng nhằm mục đích loại Nga khỏi thị trường bảo hiểm tàu ​​chở dầu và hạn chế khả năng chuyển hướng xuất khẩu ..