Bản tin video ngày 24-05-22: Dầu Mỹ hầu như không đổi trong phiên giao dịch thứ Hai; Brent gần 113,50 USD/thùng | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn hôm thứ Hai hầu như không đổi, tuy nhiên trước đó trong phiên đã kéo dài mức tăng mạnh được thấy vào cuối tuần trước sau khi thị trường tập trung vào nhu cầu ngày càng tăng đối với nhiên liệu vận tải.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Saudi nhìn thấy dầu mỏ mạnh mẽ và tìm cách bảo vệ doanh số ở thị trường tiềm năng nhất

Saudi Arabia phát tín hiệu triển vọng dầu thô đang tươi sáng và tìm cách đảm bảo doanh số bán hàng trên thị trường dầu mỏ đang phát triển nhanh nhất thế giới với cổ phần trong..

Tâm lý thận trọng vẫn bao trùm thị trường năng lượng

Giá dầu đi lên nhờ những dự báo về khả năng sản lượng dầu của Mỹ tăng chậm lại, dù vậy, việc sản lượng dầu của Nga gia tăng được coi là nhân tố cản trở đà tăng giá “vàng đen”.

Rosneft dự định đầu tư hơn 16 tỷ USD trong năm 2018

Rosneft, “gã khổng lồ” trong ngành sản xuất dầu mỏ của Nga, ngày 18/12 dự kiến tổng đầu tư của doanh nghiệp này trong năm 2018 sẽ tăng lên 950 tỷ ruble (rúp) tương đương khoảng 16,2 tỷ USD.
B

Giá xăng dầu hôm nay 10/1: Tiếp đà giảm của cuối tuần trước

Trên thị trường thế giới, giá dầu thô tiếp tục giảm trong phiên giao dịch sáng nay sau khi suy yếu vào cuối tuần trước.
Giá xăng dầu thế giới hôm nay
Giá dầu thô ngọt nhẹ WTI của Mỹ giảm 0,42% xuống 78,56 USD/thùng vào lúc 7h08 (giờ Vi..