Bản tin video ngày 26-05-22: Giá rút khỏi mức cao sau khi có báo cáo tồn kho EIA | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn thứ Tư đã thoái lui từ mức cao trước đó do dữ liệu tồn kho của Mỹ từ EIA không thể lặp lại sự sụt giảm trong tồn kho xăng của Hoa Kỳ mà API báo cáo một ngày trước đó.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

TT dầu TG ngày 25/6: Giá dầu Brent giàm 2% do dự kiến sản lượng tăng

 
Giá dầu thô Brent giảm hơn 2% trong đầu phiên giao dịch hôm nay do các thương nhân tính tới sự gia tăng sản lượng dự kiến mà OPEC đã đồng ý tại cuộc họp ở Vienna ngày 22..

Hình dung sự thành công của OPEC

Tâm trạng ở Vienna tuần này khác hơn rất nhiều so với hồi tháng Sáu. Theo lời của Charlie Sheen, điều này là do cartel có vẻ như đang chiến thắng.
Nhưng không phải tất cả đều đang thuận bu..

Những động thái của OPEC sẽ xác định số phận thị trường dầu năm 2018

Sau năm 2017 biến động, thị trường dầu mỏ quay sang năm 2018 và có nhiều chủ đề sẽ chiếm ưu thế trong 12 tháng tới. Dưới đây Stratas Advisors đã sắp xếp các rủi ro thành bốn chủ đề chính m

Goldman: Thị trường dầu lo lắng vô cớ

Việc mở rộng hiệp ước cắt giảm sản xuất cho đến cuối năm 2018, và đặc biệt thực tế là cartel và các đồng minh có tính đến khả năng xem xét lại tiến độ trong tháng Sáu, làm giảm ngu..