Các biện pháp trừng phạt của EU đối với dầu của Nga sẽ duy trì áp lực lạm phát

Gói trừng phạt thứ sáu của EU đối với Nga, kết hợp với các kế hoạch hiện có, ngụ ý việc chấm dứt hơn 90% doanh số bán dầu của Nga cho EU vào cuối năm 2022.

Các biện pháp trừng phạt của EU đối với dầu của Nga sẽ duy trì áp lực lạm phát hiện tại, mặc dù các biện pháp miễn trừ và khả năng thực thi từng phần có thể làm suy yếu tác động của chúng.

Đó là theo một báo cáo từ nghiên cứu của Fitch Solutions Country Risk

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Giá dầu tăng khi Saudi tấn công vào nguồn cung thừa

Quay lại cuối tháng 5, Bộ trưởng Dầu mỏ Ả Rập Saudi Khalid Al-Falih đã phát biểu rằng “xuất khẩu sang Mỹ sẽ giảm đáng kể”, khi Saudi điều chỉnh trong tâm của mình vào việc giảm xuất khẩu sang trung t

Vẫn còn cây xăng ‘cửa đóng then cài’ vì đứt nguồn cung

Từ 11-2 đến 15-2, Đoàn kiểm tra Sở Công Thương đã kiểm tra tám cửa hàng kinh doanh xăng dầu và một thương nhân phân phối.
Sở Công Thương TP.HCM vừa cho biết, từ ngày 11-2 đến 15-2 Đoàn kiểm tra Sở Công Thương đã kiểm tra tám cửa hàng kin..

Dầu thô thế giới tăng tuần thứ 5 liên tiếp do bất ổn tại Ả Rập Saudi

Thị trường dầu mỏ thế giới chứng kiến tuần tăng thứ năm liên tiếp do tâm lý lo ngại về tình hình bất ổn chính trị tại Trung Đông có thể khiến nguồn cung dầu bị gián đoạn. 
Tính ..

Bộ Công Thương chưa nhận được đề xuất bán lại xăng RON 92

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết bộ chưa nhận được văn bản đề xuất quay lại bán xăng RON 92. Bộ sẽ trả lời và trao đổi cụ thể với DN nếu nhận đề xuất chính thức.
Trước đó, Công ty TNHH một th