Lệnh cấm của EU đối với bảo hiểm hàng hải đối với các tàu chở dầu xuất khẩu của Nga có thể hạn chế các lựa chọn bảo hiểm cho các tàu bên ngoài khối vì nó cũng bao gồm thị trường tái bảo hiểm. Vẫn sẽ có ít lựa chọn hơn nếu, như dự kiến, Vương quốc Anh cũng hành động theo của EU.
Về lý thuyết, Nga có thể xuất khẩu dầu như Iran, sử dụng các tàu bị trừng phạt được bảo hiểm bên ngoài EU và Anh nhưng các lựa chọn để làm như vậy có thể bị hạn chế. Hầu hết các công ty bảo hiểm trên toàn cầu, ngay cả những công ty bên ngoài EU, đều sử dụng thị trường tái bảo hiểm ở London và châu Âu, với một phần đáng kể hoạt động kinh doanh được tiến hành ở EU và Vương quốc Anh. Các chính sách bảo hiểm trên biển của các công ty bảo hiểm sử dụng thị trường tái bảo hiểm để phân tán rủi ro.
Câu lạc bộ Nhóm Bảo vệ và Bồi thường Quốc tế (P
Trả lời