Cảng xuất khẩu Marsa el-Hariga của Lybia bị đe dọa đóng cửa

Một nguồn tin vận chuyển cho biết, cảng xuất khẩu dầu thô Marsa el-Hariga của Libya đã bị đe dọa đóng cửa bởi các nhóm không xác định, trong cuộc phong tỏa thứ ba trong 24 giờ qua.

Không rõ các hoạt động của cảng có ngừng hoạt động ngay lập tức hay không.

Tuần này, một nhóm đã khiến cho mỏ dầu Sarir 200.000 thùng/ngày ngừng hoạt động, nơi dầu thô được xuất khẩu qua Marsa el-Hariga. Hai cảng phía đông khác, Es Sider và Ras Lanuf, đã bị đe dọa đóng cửa, mặc dù một tàu chở dầu đang bốc hàng ở Ras Lanuf.

Những gián đoạn này bổ sung thêm vào các vụ phong tỏa tại các cảng Zueitina và Marsa el-Brega kể từ giữa tháng 4, cũng như tại mỏ El Feel sản xuất 70.000 thùng/ngày. Không rõ liệu thủ phạm của các mối đe dọa mới nhất có liên quan đến việc đóng cửa giữa tháng 4 hay không. Mức độ tin cậy của hoạt động sản xuất tại cánh đồng lớn nhất của Libya, El Sharara, không rõ ràng sau sáu tuần ngừng hoạt động.

Xuất khẩu dầu thô của nước này đã giảm xuống mức thấp nhất trong 19 tháng là 708.000 thùng/ngày trong tháng 5.

© 2022 Xangdau.net

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới giá dầu trong năm 2018

Mối quan tâm địa chính trị sẽ thay thế cho những cắt giảm sản lượng của OPEC/ngoài OPEC như là yếu tố chi phối chính của giá dầu trong năm nay, theo 67 phần trăm trong số 100 Giám đốc điều hành n..

OPEC quyết định giữ nguyên chính sách sản lượng dầu

Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC ) ngày 30/6 thông báo sẽ duy trì chính sách tăng sản lượng dầu đã lên kế hoạch vào tháng 8 tới, nhưng không thảo luận chính sách này từ tháng 9 bởi giá dầu đang tăng do nguồn cung toàn cầu bị thắ..

Bản tin video ngày 16-11-2021: Giá dầu thô đang bước vào một chu kỳ mới | Hoanghungpetro.com.vn

  
Dầu tăng giá vào sáng thứ Ba trong phiên châu Á, nhưng số ca nhiễm COVID-19 gia tăng ở châu Âu đang làm dấy lên lo ngại về nhu cầu nhiên liệu. Mỹ cũng đang dự định..

Thị trường dầu thô sẽ biến động ra sao năm 2018?

Cho dù việc cắt giảm sản lượng của OPEC vẫn có hiệu lực hay dầu đá phiến của Mỹ vẫn tiếp tục hút thị phần, thì thị trường dầu thế giới nhiều khả năng vẫn sẽ diễn biến theo hai xu hướng riêng biệt.
Những b..