Bản tin video ngày 14-06-22: Giá dầu thô phục hồi trở lại từ mức thấp trong phiên | Hoanghungpetro.com.vn

Giá dầu thô kỳ hạn hôm thứ Hai tăng mạnh trở lại trong trong cuối phiên châu Âu, để chốt tăng trong phiên đầu tuần và xóa bỏ mất giảm 3 USD/thùng trước đó để chuyển sang vùng tích cực và bỏ qua áp lực tài chính risk-on lớn hơn.

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Các nhà máy lọc dầu châu Âu cẩn trọng khi các biện pháp trừng phạt của Mỹ lên Iran hiện dần ra

Những người mua dầu mỏ của châu Âu đang bước từng bước cẩn thận khi thời hạn chót ngày 12 tháng 5 để tổng thống Mỹ Donald Trump gỡ bỏ các lệnh trừng phạt liên quan đến nhập khẩu dầu chống lại Iran tới gần..

Triển vọng giá dầu: Bất ổn địa chính trị tiếp tục là động lực chính của giá dầu

 Bên cạnh dữ liệu nguồn cung, trữ lượng dầu thô Mỹ, bất ổn địa chính trị Mỹ- Syria sẽ tiếp tục được nhà đầu tư theo dõi sát sao.
Tuần trước, giá dầu tăng mạnh nhất trong 8 tháng trở lại đ

Công suất xử lý dầu thô của Pemex tăng đáng kể trong trong tháng 7 | Hoanghungpetro.com.vn

Xử lý dầu tại công ty dầu quốc gia Pemex của Mexico đã tăng đáng kể trong tháng 7 so với tháng trước đó, trong khi xuất khẩu dầu thô tăng nhẹ do việc đảo ngược chính sách quốc gia trước đó nhằm cắt giảm xuất khẩu và tập trung vào thị trường nội địa.
..

Công suất của Nord Stream 1 giảm một nửa từ thứ Tư

Các chỉ định cho việc cung cấp khí đốt tự nhiên từ Nga qua đường ống Nord Stream 1 đã giảm một nửa từ hôm thứ Tư, theo dữ liệu từ Gazprom được Reuters trích dẫn.
Ở mức 14,42 triệu kWh mỗi giờ, đề cử cho thứ Tư đã giảm so với hơn 27 triệu kWh mỗi g..