Giá dầu hôm nay 8/7 quay đầu giảm nhẹ

 Giá dầu hôm nay 8/7 quay đầu giảm nhẹ sau khi đã phục hồi trong phiên giao dịch chiều 7/7.

Tính đến đầu giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), giá dầu thô Mỹ WTI giao dịch ở ngưỡng 102,7 USD/thùng – giảm 0,07% so với phiên trước đó, trong khi giá dầu Brent dừng lại ở mức 104,5 USD/thùng – giảm 0,1%.

Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa của Ngân hàng ING (Hà Lan), Warren Patterson nói: “Những lo ngại về suy thoái tiếp tục gia tăng và điều đó làm dấy lên một số quan ngại về triển vọng nhu cầu tiêu thụ năng lượng. Tuy nhiên, các nguyên tắc cơ bản trên thị trường vẫn hỗ trợ giá dầu, làm hạn chế tác động tiêu cực của những yếu tổ bất lợi”.

Theo ông Patterson, sẽ rất khó để giá dầu giảm quá mức khi chênh lệch hàng tháng giữa giá của một thùng dầu Brent và sản phẩm hóa dầu tiếp tục duy trì mức cao, điều đó cho thấy nguồn cung vẫn đang bị thắt chặt.

Bên cạnh đó, hơn 5 triệu thùng dầu Mỹ nằm trong đợt giải phóng kho dự trữ chiến lược (SPR) nhằm hạ giá nhiên liệu trong nước đã được xuất sang châu Âu và châu Á vào tháng trước, ngay cả khi xăng và giá dầu diesel ở nước này đạt mức cao kỷ lục.

Theo dữ liệu của Hải quan Mỹ, công ty lọc dầu lớn thứ tư nước này Phillips 66 đã vận chuyển khoảng 470.000 thùng dầu thô từ kho chứa Big Hill SPR ở Texas đến Trieste, Ý. Ngoài ra, Atlantic Trading

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

OPEC và Nga hiện đang kiểm soát giá dầu thô

Nhiều yếu tố thị trường đã ảnh hưởng đến giá dầu thô toàn cầu, nhưng thực tế hiện tại là OPEC và Nga có nhiều quyền kiểm soát hơn.
Trong khi quyết định của Tổng thống Donald Trump về việc đ

Nhập khẩu gần 12 triệu tấn xăng dầu trong năm 2016

   Để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước, trong năm 2016, đã có gần 12 triệu tấn xăng dầu đã được nhập khẩu về Việt Nam với kim ngạch 4,94 tỷ USD. 
Năm 2016, thị trường Singapore đã cun..

Iran và Venezuela ký thỏa thuận hợp tác 20 năm

Iran và Venezuela đã đồng ý một “lộ trình hợp tác” kéo dài 20 năm nhằm tăng cường quan hệ song phương giữa hai quốc gia giàu dầu mỏ và giúp họ vượt qua các lệnh trừng phạt của Mỹ và áp lực chính trị từ Washington.
Thỏa thuận này được ký kết trong ..

Giá bán lẻ xăng dầu đang áp dụng từ 15 h ngày 23/07/2018.

Thời điểm 15h ngày 23/07/2018 có hiệu lực đến kỳ điều chỉnh tiếp theo 15h00 ngày 07/08/2018.  *Thuế BQGQ: là thuế bình quân gia quyền ..