Giá xăng dầu hôm nay 3/8: Triển vọng tiêu thụ ảm đạm khiến dầu thô tiếp đà trượt dốc | Hoanghungpetro.com.vn

Nguồn cung được cải thiện trong khi nhu cầu tiêu thụ có chiều hướng xấu đi và đồng USD phục hồi mạnh khiến giá dầu hôm nay đi xuống.

Ghi nhận vào đầu giờ sáng ngày 3/8/2022, theo giờ Việt Nam, trên sàn New York Mercantile Exchanghe, giá dầu thô ngọt nhẹ WTI giao tháng 10/2022 đứng ở mức 92,61 USD/thùng, giảm 0,61 USD/thùng trong phiên.

Trong khi đó, giá dầu Brent giao tháng 10/2022 đứng ở mức 99,76 USD/thùng, giảm 0,78 USD/thùng trong phiên.

Giá dầu ngày 3/8 có xu hướng giảm mạnh khi nhiều dữ liệu cho thấy tình hình sản xuất của các nhà máy đang xấu đi, qua đó làm gia tăng lo ngại về triển vọng tiêu thụ dầu toàn cầu.

Nhu cầu tiêu dùng giảm do tác động của lạm phát và các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt tại Trung Quốc được chỉ ra là những nhân tố đã làm chậm quá trình sản xuất, kìm hãm đà phục hồi của các nhà máy.

Theo dữ liệu vừa được Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố, chỉ số quản lý thu mua (PMI) của nước này trong tháng 7/2022 chỉ đạt 49 điểm, thấp hơn mức 50,2 điểm của tháng 6. Chỉ số PMI dưới 50 điểm cho thấy hoạt động sản xuất bị thu hẹp.

Tại châu âu, theo dữ liệu từ S

 

Tin tức xăng dầu | Tin chiết khấu giá xăng dầu  Tin mua, bán, sang nhượng, cho thuê  | Tư vấn thủ tục thành lập cửa hàng xăng dầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Triển vọng giá dầu: Tiếp tục tăng vì Iran, Venezuela

Giá dầu thô dự kiến tăng trong tuần do lo ngại gián đoạn nguồn cung liên quan vấn đề Iran và tình hình Venezuela. 
Giá dầu thô tuần trước tăng ổn định, kết thúc tuần ở mức 71,38..

Giá xăng ngày mai có thể tăng mạnh kỷ lục

   15 ngày gần đây, giá xăng dầu thế giới có mức tăng khá mạnh, điều này khiến giá xăng dầu Việt Nam chịu áp lực điều chỉnh mạnh nếu không sử dụng các công cụ b

Nóng bỏng giá và phí

Nếu thả nổi giá xăng RON 95 có thể khiến mặt hàng này tăng giá, tạo rào cản cho kinh tế – xã hội
Tại hội thảo “Diễn biến thị trường giá cả ở Việt Nam năm 2017 và dự báo 2018” do..

Nhu cầu mạnh mẽ và cắt giảm của OPEC sẽ hỗ trợ thúc đẩy giá dầu trong năm 2018

Giá dầu thô dự báo sẽ tiếp tục tăng vào đầu năm 2018 do nhu cầu dầu mỏ thế giới vẫn mạnh mẽ và các thành viên của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) mở rộng cắt giảm sản xuất hiện tại..